Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

BẢO VỆ ĐẢNG NHƯ CON NGƯƠI CỦA MÌNH

CHỊ ONG NÂU NÂU không phải là đảng viên, nên Chị Ong sẽ nói khách quan bằng tình, băng lý và công bằng nhất cho Đảng cộng sản.

Cái đạo của một con người trước hết là lòng biết ơn. Có biết ơn mới biết ai sinh ra mình, dạy dỗ mình, chăm lo mình, mới biết uống nước nhớ nguồn, nhớ gốc gác, nguồn cuội, từ đó mới biết phải có trách nhiệm, yêu thương, chăm sóc, báo đáp và đền ơn.

Con người có tổ có tông
Như cây có cội như sông có nguồn

Cha mẹ là người đầu tiên mà chúng ta phải biết ơn và báo đáp vì đã có công sinh thành ra chúng ta. Mà công sinh thành thì thiêng liêng và vô giá như thế nào chúng ta có biết không? Chỉ có duy nhất thôi. Mỗi người chỉ có duy nhất một người cha, một người mẹ. Dù thiên hạ đầy người hay, người giỏi có khi mình kêu là cha, là mẹ nhưng họ chẳng bao giờ thay thế cho cha mẹ mình được, vì họ chẳng đẻ được ra mình.

Cũng từ đạo biết ơn này mà đi từ gia đình đến Tổ Quốc Việt Nam.

Vậy là một người dân của đất nước Việt Nam hiện nay ( không nói những người ở nơi khác) thì chúng ta cần biết ơn những gì?

Vấn đề thứ nhất: CỘI NGUỒN Ở ĐÂU?

Ai sinh ra nước Việt Nam? 
Về tổ chức thì đó là Đảng Cộng sản, về cá nhân thì đó là Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Nhờ có Đảng Cộng Sản dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự đoàn kết của nhân dân đi theo ngọn cờ của Đảng đã đánh đuổi và lấy lại chính quyền từ tay thực dân Pháp xâm lược. Ngày 2/9/1945 là ngày Quốc Khánh độc lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa.


Như vậy thời đại này là thời đại Hồ Chí Minh, chính quyền này là chính quyền của Đảng Cộng Sản, cũng chính là công lao, là thành quả của Đảng cộng sản và của toàn dân tộc.  

Vấn đề thứ hai: GÌN GIỮ VÀ BIẾT ƠN CỘI NGUỒN

Việt Nam chúng ta có những ưu điểm và lợi thế chiến lược mà nhũng kẻ tham lam luôn muốn giành giật. Cho nên chúng ta cần xác định, kẻ thù của Việt Nam từ trước đây như thế nào thì nay vẫn nguyên vẹn là kẻ thù như thế!

Mục tiêu này của chúng chưa bao giờ từ bỏ. Nhưng trong một thế giới hiện đại ngày nay với các sư ràng buộc trong thỏa ước và khuôn khổ, thì chúng không thể dùng bạo lực, dùng chiến tranh để cướp hay xâm lược nước khác. Hơn nữa với Việt Nam mà dùng chiến tranh thì coi nhu là thất bại vì lịch sủ hơn 4000 năm của Việt Nam đã chiến thắng mọi kẻ thù, kể cả là đế quốc hùng mạnh nhất thé giới.

Chính vì vậy mà kẻ thù của chúng ta sẽ dùng mọi cách để công kích, chia rẽ đoàn kết dân tộc, phá hoại làm chúng ta kiệt quệ, suy yếu mọi nguồn lực, nhân dân chán nản, mất niềm tin... khi đó chúng ta khó khăn, quẫn bách, tự tiêu diệt và cầu cạnh chúng như một sự cứu cánh. Thậm chí những ai kém hiểu biết và không có thể điện quốc gia thì cho rằng đó là con đường sống cho dân tộc "cõng rắn cắn gà nhà", rước kẻ thù về dày xéo mà lại còn hân hoan chào đón vui mừng.

Nhớ nhất một điều, nếu một con người, một quốc gia mà "tử tế" thì không bao giờ có dã tâm "dòm ngó, chiếm đoạt" cái của người khác làm của mình. Vì vậy cần tỉnh táo trước mọi giọng điệu ngọt ngào, hành động lừa phỉnh, vì khi đạt được mục đích rồi thì chúng sẽ hiện nguyên hình kẻ cướp.


Mặc dù phát triển kinh tế là đòi hỏi chính đáng của nhân dân, cũng như là cách để củng cố và phát triển đất nước, nhưng quan trọng hàng đầu phải là bảo vệ chủ quyền dân tộc. Mà người thủ lĩnh cầm quân đã lãnh đạo chúng ta tài tình chiến thắng kẻ thù- chính là Đảng cộng sản để khai sinh ra nước Việt Nam ngày hôm nay. 

Trong chiến đấu thì Đảng Cộng sản là vị Tướng tài tình, điều đó đã được chứng minh, được khẳng định bằng lịch sử, vì thế nên kẻ thù mới sợ hãi và làm moi cách để làm suy yếu Đảng, không từ bất cứ thủ đoạn. Nhưng chúng cũng khá mưu mô vì có những kẻ tham lam, ngu dốt bán mình cho quỹ dữ, chỉ vì cái lợi cá nhân, cái lợi trước mắt mà "rước voi về dày mả tổ". Tội này của kẻ tham lam là tội phản bội tổ quốc, sẽ bị Thần Linh trừng phạt, bị nguyền rủa muôn đời, muôn kiếp.

Một Tướng lĩnh tài tình ở trận địa, không có nghĩa họ sẽ giỏi trong cả đìêu hành kinh tế, làm ăn, kinh doanh. Chính vì vậy đòi hỏi của chúng ta là vô lý nếu ép họ phải làm được, phải giỏi ngay tức thì mà chúng ta lại đứng khoanh tay không trợ giúp một tay. Những hạn chế của họ trong phát tiển kinh tế sẽ được khắc phục sau, còn hiện nay trước nguy cơ rình rập của kẻ thù, sự phá hoại của chúng đã đến độ chín muồi thì việc bảo vệ, ủng hộ Người Thủ linh cầm quân là số 1, là việc sống còn, cáp bách nhất. 

Có Đảng Cộng sản chẳng kẻ thù nào dám xâm lược nước ta. Và kẻ cả dám cả gan xâm lược và gây chiến thì chúng sẽ bị thất bại thảm hại dưới sự phản công của nhân dân Việt Nam do Đảng cộng sản lãnh đạo.

CÒN ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ CÒN NƯỚC VIỆT NAM
MẤT ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ MẤT NƯỚC VIỆT NAM

VIỆT NAM CHÚNG TA TUY NHỎ BÉ, NHƯNG CHẲNG SỢ BẤT CỨ KẺ THÙ NÀO VÌ CHÚNG TA LUÔN CÓ SỰ ỦNG HỘ CỦA TIỀN NHÂN CHO NHỮNG NGƯỜI CON CỦA DÒNG MÁU LẠC HỒNG BIẾT GÌN GIƯ, NÂNG NIU VÀ VIẾT TIẾP NHỮNG TRANG SỬ VÀNG CỦA DÂN TỘC.

Vì vậy hãy tỉnh táo và sáng suốt để bảo vệ Đảng như chính con ngươi của mình. Bởi hơn tất cả đó còn là cái đạo của những người con có hiếu với cha mẹ mình, nhất là đối với Mẹ Tổ Quốc và Người Cha già dân tộc là Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta.







Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....