Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

TIN Ở HOA HỒNG

<

Bạn à! 

Bạn có tin không, có những điều Bạn sẽ không lý giải được đâu.

Bởi vì tất cả những điều Mây Hồng đã tin, đang tin và sẽ tin lại là những điều Mây Hồng hoàn toàn dám khẳng định.

Điều đó làm cho Mây Hồng chẳng giống ai và thậm chí còn có người sẽ bảo rằng Mây Hồng đang ảo tưởng và hoang đường.

Còn Bạn? Bạn có cười Mây Hồng không?

Bạn đừng cười Bạn nhé! Mây Hồng chỉ muốn Bạn hãy cảm nhận đi trên những trang viết của Mây Hồng. 


Bạn có tin rằng, một lúc nào đó, hoặc ngay sau đó chính Bạn chứ không phải ai khác, Bạn cũng sẽ có niềm tin trọn vẹn như Mây Hồng bây giờ?

Đó là một niềm tin chắc chắn rằng, cuối cùng thì cuộc đời sẽ không bao giờ có bất công đâu Bạn à! 

Nếu Bạn luôn hướng thiện và giữ được đạo đức, thì:

Những gì mà Bạn bị mất đi ngày hôm nay, sẽ có người mang đến bù đắp cho Bạn vào ngày mai.

Nếu Bạn luôn làm việc xấu xa, tồi tệ và không giữ được đạo đức, thì:

Những gì mà Bạn lấy của người khác ngày hôm nay, thì sẽ có người khác đến đòi Bạn trả lại vào ngày mai.

Bạn có thấy sự khác biệt của hai hệ quả trên đây không? Bạn sẽ dễ nhầm lẫn lắm đấy Bạn nhé!

Đó chính là những nhầm lẫn rất tai hại trong đời sống thực tại của chúng ta hiện nay. Khi mà Bạn thấy một ai đó gặp khó khăn, trở ngại, bất hạnh thì Bạn thường lại hay có suy nghĩ là họ đang bị đày đạo, bị quả báo và trừng phạt. 

Bạn có phân định được khi nào thì KHÓ KHĂN ĐAU KHỔ MÀ BẠN PHẢI CHỊU ĐỰNG VÀ VƯỢT QUA được coi là CƠ HỘI ĐƯỢC BÙ ĐẮP và khi nào thì được coi là QUẢ BÁO CỦA SỰ TRỪNG PHẠT không?

Bạn có phân định được khi nào thì KHÓ KHĂN ĐAU KHỔ chỉ là những vướng mắc, trở ngại mà Bạn gặp phải trên đường đi ĐẾN ĐÍCH CUỘC ĐỜI CỦA BẠN và khi nào thì chính KHÓ KHĂN ĐAU KHỔ đã là ĐÍCH ĐẾN CUỘC ĐỜI CỦA BẠN không?


Nếu Bạn phân định được thì Bạn sẽ hiểu ngay thôi khi nào thì NHỮNG ĐIỀU TỒI TỆ mà Bạn phải chịu đựng là CƠ HỘI BÙ ĐẮP để Bạn tự tin tiến về phía trước và Bạn có thể dễ dàng vượt qua, còn khi nào là SỰ TRẢ GIÁ CHO NHỮNG GÌ MÀ BẠN GÂY RA và Bạn chỉ có thể chiu đựng mà không thể làm gì được.

Đây chính là cách nhìn nhận vấn đề mà Bạn sẽ thấy mình không bao giờ rơi vào BẾ TẮC kể cả trong trường hợp Bạn đáng bị trừng phạt. Vì sao Bạn biết không?

Vì cuối cùng Bạn mới là nhân tố quyết định quan trọng nhất- quyết định chính vận số, vận mệnh của mình

Bạn à, Bạn theo một tín ngưỡng, một tôn giáo nào vậy? 

Với Mây Hồng thì bất cứ tôn giáo nào, tín ngưỡng nào mà Bạn quan tâm cũng đều tốt hơn rất nhiều so với việc mà Bạn không quan tâm tới nó. Vì tín ngưỡng tôn giáo sẽ mang đến cho Bạn một Đức tin để Bạn luôn tin có một quyền lực siêu nhiên, huyền bí chi phối tồn tại song hành và bên ngoài đời sống trần tục của chúng ta. Đức tin đó có vai trò tác động rất lớn làm cho Bạn cảm thấy e dè, xem chừng và luôn tin rằng có " AI ĐÓ" đang nhìn thấy, quan sát và theo dõi từng bước bên cạnh Bạn.  Đièu đó giúp cho Bạn sống tốt hơn và luôn kiểm soát bản thân.

Vậy thì khi Bạn gặp những kẻ luôn làm những điều xấu xa, gây ra nhiều tội lỗi và tội ác thì trước hết Bạn phải đánh giá kẻ đó là gì? Đó chính là KẺ VÔ ĐẠO. 

Đối với những KẺ VÔ ĐẠO thì chẳng có một SỨC MẠNH nào làm nên quyền lực và sự thành công cho họ bằng chính bản thân. Sự sùng bái không phải là Thần Thánh mà là một thứ cụ thể, thông thường xuất hiện trong đời sống hàng ngày của chúg ta- đó chính là đồng tiền.


Chủ nghĩa cá nhân trong những KẺ VÔ ĐẠO là đề cao lợi ích của bản thân và sẵn sàng làm tất cả, bất chấp thủ đoạn để chiếm đoạt thỏa mãn những mong muốn của mình.  Nếu muốn có tiền thì chỉ cần lấy tiền, cướp tiền của người khác, nhiều tiền khắc sẽ có quyền lực và sự thao túng, nhiều tiền sẽ có cuộc sống xa hoa, hưởng thụ.....

Cũng giống như tín ngưỡng thôi, nếu Bạn sùng bái một tín ngưỡng nào đó thì Bạn sẽ tham gia vào tổ chức của tín ngưỡng đó được tổ chức hoạt động công khai . Ở trong tổ chức nào, giáo phái nào thì Bạn sẽ được quây quần, sinh hoạt cộng đồng với những người có cùng đức tin như Bạn. Còn đối với những KẺ VÔ ĐẠO thì không thể công khai như vậy được mà sẽ tự tìm đến nhau, phối hợp và gắn bó rất khăng khít trong một tổ chức do những kẻ đó tự thừa nhận để làm nên một sức mạnh có hiệu lực và kết quả cụ thể ngay tức thì.

Bạn ơi! Nếu Bạn là người sống tốt thì Bạn hãy vững tin và đừng buồn nhé khi trên đường đời của Bạn gặp phải một KẺ VÔ ĐẠO hoặc gặp phải cả một BÈ LŨ VÔ ĐẠO. Bạn hãy coi đó chỉ là chuyện bình thường thôi. Bạn cũng đừng trách hay từ dằn vặt mình vì sao mình phải khổ sở khi Bạn gặp chúng nhé! Bởi vì đó chính là những KẺ GIEO GIÓ sau này ắt chúng sẽ GẶT BÃO. Còn Bạn, chỉ là người GẶP BÃO thôi, khi một cơn Bão đi qua thì bất cứ ai trên đường đi của chúng cũng bị ảnh hưởng và bị sự càn quét, không riêng gì Bạn cả.

Đấy Bạn thấy không nào, Mây Hồng chỉ nói những điều tưởng chừng rất vu vơ, hời hợt và hài hước. Nhưng đã làm Bạn thay đổi suy nghĩ ngay rồi đấy, ngay khi Bạn đọc đến những dòng này.

Đó là nếu GẶP GIÓ, GẶP BÃO thì Bạn đừng sợ gì cả. Nếu Bạn có niềm tin, có bản lĩnh và có trách nhiệm thì Bạn hãy làm cho những KẺ VÔ ĐẠO đừng mang GIÓ mà đi gieo rắc khắp mọi nơi, hành hạ thêm nhiều người khác không riêng mình Bạn. Và điều này, chắc chắn Bạn sẽ làm được và thành công. Còn nếu không đủ bản lĩnh và gan dạ, thì Bạn chỉ cần nhẫn nại chờ đợi thôi, đừng chán nản, sẽ có ngày GIÓ VÀ BÃO mang đến cho những KẺ VÔ ĐẠO sự trừng phạt.

GIÓ VÀ BÃO sẽ đi qua đối với những ai vô tình GẶP chúng, nhưng sẽ ở lại đối với những ai cố tình GẶT chúng. 

À, mà Bạn nhớ nhé! Nếu Bạn đã từng làm một điều gì đó không tốt, hay thất đức thì Bạn hãy biết ăn năn và sám hối đi đấy nhé! Nếu Bạn tích cực làm nhiều việc tốt thì Bạn có thể được thay đổi vận số của mình để tội lỗi của Bạn sẽ được giảm nhẹ đi, Bạn sẽ không bị trả giá và không phải gặt Bão. 

Đó chính là điều mà Mây Hồng luôn tin, khi mình sống tốt cho mình và cho xã hội, mình không làm điều gì phải hổ thẹn với lương tâm thì chẳng bao giờ phải lo lắng, sợ sệt vì bất cứ điều gì cả. 

Niềm tin đó có sức mạnh vô biên đã mang đến cho Mây Hồng một bản lĩnh, nghị lực và sự can trường để MUỐN LÀM ANH THƯ NƯỚC VIỆT thực sự vì tình yêu và trách nhiệm với nhân dân và đất nước VIỆT NAM.

Đó cũng chính là cách trả lại cho ANH THƯ NƯỚC VIỆT hình ảnh và vẻ đẹp chân chính của những NỮ NHI ANH HÙNG của dân tộc VIỆT NAM- NIỀM TỰ HÀO CỦA DÂN TỐC VIỆT NAM mà bấy lâu nay bị lạm dụng, gán ghép cho những kẻ nghịch tử và phá hoại.

Và Mây Hồng thì không tin theo một tôn giáo nào hết- vì tôn giáo nào thì cũng là do con người lập ra. Nó phải chiu sự chi phối và mục đích của người sáng lập và chỉ huy, nên dù có tốt đẹp đến mấy thì cuối cùng sẽ bị giới hạn bởi suy nghĩ chủ quan và các nguyên tắc, quy luật do con người định đoạt.

Mây Hồng chỉ tin duy nhất vào ĐẠO LÀM NGƯỜI- một cái đạo rất đỗi con người nhưng không tầm thường như con người, nơi đạo đức, đạo nghĩa, đạo lý và  tình người được tôn vinh. Đó chính là Đạo bất biến và trường tồn một cách vĩnh cửu vì luôn đi theo các quy luật tự nhiên của Trời Đất, chứ con người chẳng thể định đoạt được các quy luật ở đây. 

Một trong những quy luật trường tồn mà Mây Hồng tin đó là:

CUỐI CÙNG THÌ BẤT CÔNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ TỒN TẠI





6 nhận xét:

le nam canh nói...

Đơn giản nhưng sâu sắc lắm Mây ạ . lnc này chỉ biết nói lên mấy từ như vậy thôi .

Mây Hồng nói...

MH cảm ơn Bạn luôn động viên! MH cũng mong động viên được những ng phải chiu bất hạnh khổ cực.

Nguyen Thai Binh nói...

Cuối cùng thì bất công sẽ không bao giờ tồn tại. Nhưng chỉ người có hiểu biết tâm linh mới hiểu và tin được thôi

Mây Hồng nói...

Bạn à, những người hiẻu biết về tâm linh, nhưung phải đúng cách và thật lòng thì họ sẽ không bao giờ thấy đó là bất công. Bởi vi họ bị ai đó lấy đi cái này thì sau đó sẽ có nguòi mang đến cho cái khác gấp nhiều lần. Đó chính là may mắn, là phần thưởng cho cuộc đời của họ.
Tuy nhiên dù hiểu theo cách nào thì lấy tâm làm gốc thôi chứ cũng còn phụ thuộc vào hành dộng và nô lực của mỗi ng, nếu càng nỗ lực thì càng nhận đc nhièu tốt đẹp chứ không phải chỉ ngồi yên chờ đợi "xung rụng"...
Bạn nói ngắn gọn và quá đúng. Mh cũng đang dần dần viết làm sao để mọi ng hiểu, chưa biết cũng phải biết,...và đây mới chỉ là sự khơi mào. MH còn nhiều việc phải làm lắm. nên bạn hãy ủng hộ MH nhé.

Hoang Lan nói...

May hong co tu tuong rat tot, suy nghi cua ban rat hay nhung co dieu hoi tiec vi MH xem nhe tam linh, ban xem hien tai cua the gioi la chinh. MH van cho rang co luat nhan qua nhung sao khong di sau vao tam linh de cam nhan duoc su song sieu nhien vinh cuu? co khi nao MH co cam thay su tac dong den tam linh chua? co the la huyen bi doi voi ban do, nhung tam linh la vay khong phai nhu nha khoa hoc nghien cuu ra moi tin la dung nhu vay, chuc ban lon manh hon va chien thang the gioi vo than nhe

chanhmandn@gmail.com nói...

Những suy nghi của MH theo luật nhân quả của nhà Phật, sống cho phải đạo để có gạo mà nấu phải không MH ? Nhận thức được như MH phải có cái tâm và diễn đạt có loolgich thì phải có cái tầm, gí như một ngày nào đó MH có tên trên chính trương VN. thì lợi cho wuoocs gia dân tộc, MH phấn lên để trở thành ATNV mình ủng và trông chờ ở bạn rất nhiều . Mình sẽ đọc hết những block của bạn .

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....