Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

EM ĐÃ TRỞ VỀ VỚI YÊU VÀ THƯƠNG





KHI TÌNH YÊU KHÔNG CHỈ CÓ TÌNH YÊU


Anh à, bao lâu nay em vẫn nghĩ, khi chúng ta yêu nhau thì chỉ cần tình yêu thôi là đủ. 

Nhưng sau những khoảng lặng của đôi mình, có nỗi nhớ quay quắt và nỗi xót xa ngằn ngặt ở trong em...

Em bỗng chợt nhận ra, không phải chỉ có tình yêu em dành cho anh, mà còn có cả tình thương em dành cho anh nữa. 

Và trong lúc này đây, em thương anh nhiều lắm! Thương anh nhiều đễn nỗi mà em chợt rùng mình, thấy như nó đang len lỏi trong từng thớ thịt và mạch máu...






Và em đã hiểu ra, vì sao em không thể chạy trốn khỏi anh. 

Bởi nỗi đau của anh như hòa lẫn vào trong em. 

Một nỗi đau nhân đôi của hai trái tim thì một mình em làm sao mà chịu đựng được......

YÊU và THƯƠNG đã mang em quay về để nguyện mãi mãi bên anh trong trọn cuộc đời này.......







Mây Hồng
Ngày  26/4/2013







1 nhận xét:

le nam canh nói...

Đôi khi ... con người ta cần 1 mình ... 1 mình để biết có nhau là quan trọng như thế nào ..
Nhưng bây giờ thì chắc là Mây Hồng của Tôi không thể....1 mình được nữa rồi .
Không biết ai là người khiến cho Mây Hồng phải trở về Người đó thật là may mắn...
Sao không là Tôi vậy hả Ông Trời....!..!...!..?

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....