Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

THÔNG ĐIỆP ĐẾN TỪ MÙA THU
























Các Bạn thân mến , Blog trang chủ của MH đang trong giai đoạn chỉnh trang và hoàn thiện lại. Đây sẽ là sự ra mắt của sự kết hợp giữa MH&AT, mong muốn những việc làm của mình có hữu ích thiết thực với ban bè, với nhân dân và đất nước Việt Nam.


Ý tưởng của MH&AT là sẽ mang đến một trang Blog ấn tượng, chỉ nói về những điều tốt đẹp và giá trị của đất nước và con người Việt Nam bằng sự trung thực và khách quan. Qua đó tôn vinh hình ảnh Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và gìn giữ những truyền thống quý báu của dân tộc ta.


Blog trang chủ sẽ được xây dựng trên hệ thống 12 Blog riêng tạo thành 13 Blog với các nội dung của từng Blog đạt được đến sự chuyên biệt bao quát được các lĩnh vực trọng tâm và phù hợp riêng cho mọi đối tượng.



Mục đích của MH &AT là một việc làm vì lợi ích lớn hơn lợi ích của bản thân, nhưng dù làm gì thì cũng phải hướng tới cái đích cuối cũng đó là:  ÍCH NƯỚC LỢI NHÀ và tô đẹp thêm cho cuộc đời.

MH&AT luôn mong muốn tất cả mọi người dân Việt Nam, dù đang ở trên quê  hương hay ở xa Tổ Quốc đều yêu thương gắn bó với nhau và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nhau, cho nhân dân và đất nước Việt Nam.

Rất mong được các Bạn ủng hộ và sát cánh cùng nhau giúp cho  ý tưởng của MH&AT được hiện thực hóa để sớm ra mắt Blog và mang cho các bạn nhiều niềm vui, bổ ích và hướng thiện. Xin cảm ơn các Bạn rất nhiều. 




2 nhận xét:

Sơn Quốc nói...

nhà đẹp lắm ! Mây Hồng
buổi tối vui tươi

Mây Hồng nói...

Cảm ơn Sơn Quóc nghe. Mây Hồng thấy Sơn Quốc nói nhà còn buồn vậy là xây mới chỉnh tranh luôn. Chúc vui vẻ nghen.

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....