Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

THƯ CỦA MÂY HỒNG GỬI QUAN PHỤ MẪU




Sẽ có lúc Mây Hồng phải rời xa Việt Nam, xa mãi mãi với cái lý do mà Mây Hồng đã viết trong LỜI GIÃ BIỆT CỦA MÂY HỒNG. Chỉ khác là thời gian đã lùi lại ngoài dự kiến của Mây Hồng để làm nốt những việc cần làm.



THƯA QUAN PHỤ MẪU

Ngài có thấy thật hãnh diện và hạnh phúc khi những người dân bình thường yêu mến gọi là Quan Phụ Mẫu hay không?

Hạnh phúc quá đi chứ, khi gần mấy chục năm nay, kể từ ngày nhân dân Việt Nam chiến thắng đế quốc xâm lược, thống nhất đất nước, nhân dân Việt Nam được sống trong hòa bình và chưa bao giờ phải sống trong cuộc sống buồn tủi như thế này. Một cuộc sống đúng nghĩa chỉ là tồn tại. Một cuộc sống mà không tìm thấy niềm vui, không có niềm hy vọng và không có ngay cả đến tương lai. Tất cả vì cái gì? Có phải vì sự lựa chọn sai lầm của họ?

Có phải người dân Việt Namđang phải trả giá vì chính tấm lòng chung thủy, sắc son và niềm tin của họ bị đặt không đúng chỗ hay không?

Khi nhân dân Việt Nammột lòng đi theo tiếng gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh đứng dưới ngọn cờ giành độc lập, họ chẳng tiếc gì cả, kể cả phải hy sinh xương máu của mình. Tuổi trẻ, sinh mạng và máu của biết bao lớp lớp người con của dân tộc Việt Nam đã đổ xuống để nhuộm thắm ngọn cờ này.

 
Vậy thì độc lập tư do của đất nước chính là của nhân dân, Đảng cộng sản việt Nam cũng phải là của nhân dân mới đúng chứ. Tại sao họ lại bị đẩy ra ngoài cái tổ chức mà họ đã lập nên, họ đã góp phần cho nó sống và tồn tại.

Ngài có nhìn thấy ngọn cờ tung bay đỏ rực rõ hay không? Niềm tự hào cất cánh của đất nước chúng ta. Vậy tại sao màu đỏ đó đang ngày càng chuyển dần sang màu đỏ thẫm, đâu còn rực rỡ nữa như chung với nỗi buồn của nhân dân.

Mây Hồng không sinh ra ở Việt Nam, không sống ở Việt Nam, nhưng là một người con mang trong mình dòng máu Lạc Hồng từ phương xa đến đây, chưa lâu mà nỗi đau của người dân Việt Nam đang càng ngày càng như nỗi đau của chính Mây Hồng và đắng ngắt nơi cổ họng.

Mây Hồng không phải là người tầm thường đâu thưa Ngài Quan Phụ Mẫu. Bởi vì như có tiếng gọi gì đó thôi thúc lắm mà Mây Hồng chỉ biết mình phải trở về để giúp những NGÔI SAO MAI mới xuất hiện trên bầu trời của nước Nam. Đây là những VÌ SAO MỚI MỌC là nhân tố mới để tất cả những quy luật và chuẩn mực làm nên đạo đức và truyền thống dân tộc Việt Nam lại được đưa trả lại như  bản chất ban đầu của nó.

Mây Hồng có khả năng tiên định được tương lai.


Và rồi Mây Hồng đã tìm được một Anh Thư Nước Việt, đúng là một Anh Thư của lòng tốt, trách nhiệm và biết thương yêu, một Anh Thư tài giỏi và tốt bụng thực sự. Một Anh Thư có một nỗi oan của thị phi, vu khống và bịa đặt của những con người xấu xa- lẽ ra là những kẻ bất thường nhưng nay lại trở thành bình thường trong xã hội. Nhưng Mây Hồng vẫn thất vọng vì Anh Thư chưa phải là Anh Thư ,mặc dù bản thân người đó luôn mong muốn như vậy.

Anh Thư chỉ bản lĩnh và mạnh mẽ ở ngay mảnh đất dự án mà Anh Thư làm việc, chống chọi từng ngày với những con người xấu xa trong 4 năm. Nhưng Anh Thư vẫn sợ sự công khai, sợ truyền thông và dư luận làm thị phi lại càng thị phi. Để khả năng của Anh Thư bị quên lãng ở nơi xa xôi và tự biến mình thành người nhụt chí để rơi vào bế tác, buồn nản.

Còn Quan Phụ Mẫu của nhân dân là Ngài đấy, Ngài biết chưa?

Nhân dân Việt Nam họ đang phải sống trong những chuẩn mực lệch lạc của xã hội. Khi những sự bất thường trở thành bình thường và sự bình thường lại trở thành bất thường. Bây giờ trong xã hội ai tốt lại trở thành có vấn đề. Những con người tốt, những yếu tố tích đều bị triệt tiêu.

Nhân dân- họ quá khổ đúng không? Nhưng họ chẳng trách ai được, chẳng kêu ai được vì chính họ làm ra những sản phẩm đó, chính họ dung túng cho những điều đó, để những thói xấu và nhưng con người xấu có môi trường nảy nở, sinh sôi một cách nhanh chóng.

Nhưng dù sao họ chỉ là những người dân bình thường nên họ vẫn xứng đáng để được hưởng và có quyền mơ ước một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và hình ảnh QUAN PHỤ MẪU thực ra là hình ảnh của khao khát và nguyện vọng của nhân dân để thỏa cái ước muốn đó của họ.


Ngài Quan Phụ Mẫu xuất hiện đúng lúc khi mà sự mong mỏi của nhân dân lên đến tột cùng. Như một vi cứu tinh, như một hình ảnh của giấc mơ thành hiện thực, thậm chí chỉ cần nhìn ngắm cái hình ảnh thi vị đó, đã đủ để nhân dân thấy vui sướng, tin tưởng vào tương lai, chưa cần quan tâm những kết quả thay đổi mà Quan Phụ Mẫu sẽ làm được hay không làm được.

Vậy đánh cắp trái tim của một kẻ đang yêu với tất cả sự tôn thờ, dội gáo nước lạnh vào ngọn lửa mong đợi mới được nhen nhóm lên có phải là quá phũ phàng không?

Giết chết niềm tin của dân, bác bỏ sự kỳ vọng của họ là chủ đích của ai ? Dù là bất cứ ai thì đó chính là kẻ độc ác, là kẻ có tội với nhân dân và đất nước Việt Nam.

Đảng cộng sản có được ngày hôm nay là con để của tinh thần yêu nước dân tộc, là sản phẩm của chính nhân dân thì tại sao một số ít người được nhân dân lựa chọn giao trọng trách lại đẩy nhân dân ra khỏi tổ chức con đẻ của chính họ. Để quyền và lợi ích của họ bị chính Đảng quay lưng.

Vậy Quan Phụ Mẫu, Ngài có lỗi với nhân dân không?

Ngài có thể là không chủ ý, nhưng đã phụ lại tình yêu của chúng tôi.

Nếu Ngài không thể yêu thì Ngài đừng làm gì để chúng tôi ngưỡng mộ, chúng tôi yêu thương.

Ngài và các Đồng chí của Ngài tất cả đều là sự thống nhất, đoàn kết. Nhưng có thống nhất cho một sư dàn xếp và một kịch bản làm nên cái Nghị Quyết TW 4 để nhân dân hồ hởi chờ xem các Ngài làm gì.

Liệu có phải các Ngài dùng Nghị quyết TW 4 đó để làm công cụ để tìm ra những những người chân chính, trung thực và đạo đức để các Ngài đối phó để bảo vệ tổ chức của mình, chứ không phải dùng để tiêu diệt “ bộ phận đảng viên suy thoái, biến chất”. Mà đây chính là những kẻ phải loại ra khỏi xã hội, chứ không phải chỉ loai ra khỏi tổ chức của Ngài để đẩy bọn sâu bọ đó phá hoại đời sống và hạnh phúc nhân dân.


Nếu sự thật mà như vậy thì là gì? Đó chính là sư tàn nhẫn của các Ngài đối với người dân chúng tôi, là tội ác của các Ngài đối với chúng tôi. Lừa dối nhân dân đã đành, các Ngài lại còn lừa dối cả đảng viên của chính các Ngài. Sự lừa dối đó không còn đạo lý vì các Ngài khoác vào cái vẻ đạo đức, trách nhiệm để dụ dỗ những đảng viên, những người dân đầy trách nhiệm lên tiếng chỉ ra giúp đảng kẻ phá hoại đảng.

Đau lòng nhất cái bản tin về Kết luận Thanh tra Chính phủ tại Đà Nẵng, giờ đến việc Ngài được giới thiệu sang ứng cử chức Chủ tịch VFF. Dù chỉ là ý tưởng, đã thật đâu, nhưng rõ ràng các Ngài đang nhạo báng nhân dân, coi nhân dân là trò đùa.

Vậy mà Ngài, Quan Phụ Mẫu của nhân dân, Ngài chấp nhận để Đảng cộng sản của Ngài xây dựng lên một điển hình gương mẫu nổi tiếng khắp cả nước và cũng là bài học ngay sau đó cho những ai dám bảo vệ nhân dân, dám bảo vệ lẽ phải, dám nói những điều cao ngạo về đạo đức, dám truy xét đến cũng những sai trái vi phạm của các Đồng chí, Đồng đội của Ngài, đúng không?

Lũ dân đen ngu si đã nhận được bài học hay chưa? Đến Ngài Quan Phụ Mẫu của các người, đỉnh cao quyền lực còn bị “đè bẹp” huống gì các ngươi manh động, nhen nhóm đấu tranh, bức xúc lẻ tẻ. Tốt nhất là ngoan ngoãn nghe lời đi, được ưu đãi, giảm mức thu, giảm nghĩa vụ à, đừng hòng tốt nhất cứ làm tròn nghĩa vụ vì trước sau cũng phải nộp vào cho đủ. Đừng cố gắng làm gì, loay hoay làm gì vì không thay đổi được gì đâu, nhìn gương Quan Phụ Mẫu của các ngươi đấy! Thảm hại chưa, bị vây hãm chưa, bị “ đánh hội đồng” mà có làm gì được không?

Dạ thưa, những điều Đảng dạy Mây Hồng sẽ là thông ngôn viên để giúp nhân dân hiểu ạ!

Nghe này, lũ dân đen ngu si, sao cứ bắt Đảng phải nói ra cho mất lòng. Dần dần các người cũng phải nâng cao nhận thức đi. Các ngươi phải nghe nhạc hiệu mà đoán chương trình. Nếu không phải chỉ là mị dân để các ngươi yên tâm thì làm gì có mấy chuyện nực cười như vừa qua.

Các ngươi không biết Nghị quyết Trung ương 4 đã chỉ rõ nguyên nhân một bộ phận không nhỏ đảng viên suy thoái đạo đức là nguy cơ tồn vong của Đảng. Đi hết một chặng đường của NQTW 4 mới thấy Đảng có ai suy thoái đạo đức đâu? Các đảng viên đều xứng đáng và có đầy đủ tư cách đấy chứ!

Vậy thì các ngươi nên dừng ở đây đi. Đừng đòi hỏi gì ở Đảng nữa.

Các ngươi về mà tự ngẫm nghĩ thế này:

Các ngươi có nhìn ra đó là tổ chức mà các ngươi hết lòng bảo vệ nhưng họ không bảo vệ các ngươi không? Các ngươi yêu thì cũng phải biết tình yêu đến từ hai phía, yêu đơn phương vò võ như thế, bị người ta hắt hủi, coi thường như thế mà vẫn yêu một cách mù quáng và mê muội.

Mặt trận phòng chống tham nhũng là mẳt trận số 1, là vấn đề nguy hiểm, cấp bách. ảnh hưởng đến sư tồn vong của Đảng rõ ràng là không phải thế, dù đây là phát biểu của người đứng đầu tổ chức Đảng . Nếu không thì tại sao lại đưa Quan Phụ Mẫu của các ngươi sang tranh cử chức Chủ tịch VFF. Chẳng phải là không có ai tham nhũng, không có việc gì làm nên vui chơi đấy à?

Thưa Quan Phụ Mẫu, những điều xảy ra vì thế mà Mây Hồng không còn kỳ vọng vào Ngài, không còn đặt niềm tin vào Ngài nữa. Mặc dù tất cả những suy nghĩ của Mây Hồng lúc đầu là bảo vệ chị Anh Thư, sau từ sự việc của chị và sai phạm tại Dự án ĐTXD ĐHQGHN tại Hòa Lạc có liên quan đến Thanh tra Chính phủ, ĐHQGHN và Bộ Xây dựng mà Mây Hồng đã có tất cả các cơ sở để có thể bảo vệ Ngài một cách toàn thắng, trong đó có cả cái việc bác bỏ những phi lý tại kết luận của Thanh tra Chính phủ tại Đà Nẵng.

TỪ BỎ MỘT NIỀM TIN NHẦM LẪN ĐỂ MÀ HƯỚNG TỚI SỰ LỤA CHỌN KHÁC, ĐÓ CHÍNH LÀ ĐIỀU MÂY HỒNG MUỐN NÓI VỚI NHÂN DÂN, MUỐN NÓI VỚI CHÍNH MÌNH.

Tại sao Mây Hồng phải mất thời gian bảo vệ một điều không xứng đáng?

Tại sao Mây Hồng phải giúp một người mà họ không cần sự giúp đỡ của mình?


Bởi vì tất cả chỉ rõ ràng khi Mây hồng bắt tay vào thực hiện mục đích của mình. Không thể có chuyện một cơ quan Thanh tra Chính phủ lại có những nội dung kết luận
sơ hở và hạn chế về nghiệp vụ như vậy? Không thể có cái phản ứng bức xúc của Lãnh đạo Đà Nẵng  phản hồi qua lại rồi tuyên bố gửi cả Bộ Chính trị, trong khi họ lại không làm trước cái việc hết sức đơn giản thuộc trách nhiệm của họ là thực hiện Kết luận Thanh tra thì những vô lý, nực cười sẽ lộ ra ngay để mà bác bỏ một cách chắc chắn.

Mây Hồng buồn lắm và Mây Hồng cũng thương và tội nghiệp Ngài nữa! Vì Ngài cuối cùng cũng chỉ là một nạn nhân mà thôi. Bởi vì Ngài cũng là người quá trách nhiệm, Ngài biết phải hy sinh những gì đã tạo nên hình ảnh một Quan Phụ Mẫu trong lòng nhân dân để phục vụ cho lợi ích của cái tổ chức mà Ngài có quyền lợi.

QUAN PHỤ MẪU Ư?

Đó chẳng qua chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tưởng được bàn tay nhào nặn có kịch bản, có đạo diễn. Một người có tất cả những đức tính, tài năng, đạo đức, dám mạnh mẽ bảo vệ người dân và đứng về phía lợi ích của người dân.

Một người được Đảng tín nhiệm và đông đảo nhân dân ủng hộ đưa lên làm vị trí Lãnh đạo số một chỉ sau TỨ TRỤ TRIỀU ĐÌNH, lại cũng là Lãnh đạo số một của một tổ chức gọi là Ban Chỉ đạo TW về Phòng chống tham nhũng thuộc Bộ Chính trị chỉ sau Lãnh đạo đứng đầu là Tổng Bí- người chỉ tham gia trên danh nghĩa và hình thức.

Vậy nhân dân còn đòi hỏi gì khi nguyện vọng của mình đã được đáp ứng?


Ngài ạ, Mây Hồng không trách Ngài, còn thương Ngài nhiều là đằng khác, nhưng Mây Hồng thất vọng và thấy Ngài cũng chỉ bình thường như mọi người bình thường khác và còn không có được cái ý chí như Mây Hồng- người muốn làm ANH THƯ NƯỚC VIỆT đâu.

Dù Mây Hồng không là gì cả, Mây Hồng thậm chí còn phải ẩn mình vào một cái tên trên mạng “ảo” nhưng Mây Hồng không bao giờ chấp nhận bán rẻ cái danh dự, uy tín của bản thân vì bất cứ mục đích gì. Với Mây Hồng thì không có ai có thể nhân danh  vì cái gì để mà bắt Mây Hồng thành con người “ không ra gì và xấu xí” đi như thế.

Trong khi Ngài chấp nhận mất đi những hình ảnh đẹp đẽ như thế của bản thân. Ngài để niềm tin của nhân dân rơi xuống vực sâu vì thần tượng sụp đổ. Ngài đã không làm được gì mà còn làm cho nhân dân càng buồn, chán và thất vọng hơn. Ngài tiếp tay để bóp chết cái niềm hy vọng vừa được nhen nhóm. Ngài có thấy là mình quá đáng không?

Nếu không thì Ngài đã thiếp thu những ý kiến của Mây Hồng chứ! Mây Hồng đã phải viết hẳn một bức thư được lưu trong Blog này với tựa đề THƯ GỬI MẸ CHỒNG HỤT CỦA CON để mách những việc làm không đúng của người yêu Mây Hồng là anh Thanh Tra.


NHÌN NGỌN CỜ CỦA VIỆT NAM TUNG BAY MÀ MÂY HỒNG LẠI RƠI NƯỚC MẮT.....

Giờ thì Mây Hồng chỉ biết tiếc, luyến tiếc và tiếc rẻ thôi.

Tiếc cái nỗ lực và phương pháp phân tích của Mây Hồng và mọi người đều là vì Ngài, cũng đều đúng sư thật và chính xác rồi mà không ra đến được kết quả.

Tiếc là Mây Hồng đã đến, đã XUẤT HIỆN kịp thời để TRỢ GIÚP ĐẶC BIỆT mà phải bỏ  đi khi mọi việc còn dở dang.

Tiếc nữa là Mây Hồng đã tìm ra được một người phụ nữ có tên gọi là Anh Thư có câu chuyện buồn 4 năm tại dự án ĐHQGHN tại Hòa Lạc liên quan đến Chính phủ, Thanh tra Chính phủ, Đại học quốc gia Hà Nội, Bộ Xây dựng- là mắt xích để bảo vệ Ngài và đối trọng với những kẻ không cùng mục đích và lơi ích của Ngài, của nhân dân đang    “ hành xử” và đánh vào cái uy tín, danh dự đã làm nên “thương hiệu” QUAN PHỤ MẪU của Ngài bằng kết luận Thanh tra Chính phủ tại Đà Nẵng.

Tiếc nhất là Ngài có đủ quyền lực hiện nay để chỉ đạo xử lý việc này mà Ngài không thực hiện thì người có tên là Anh Thư lại tiếp tục chờ đợi với một nỗi oan của  thị phi và đảo ngược của sự thật và chẳng bao giờ có thể trở thành ANH THƯ NƯỚC VIỆT dù đã có cái tên là Anh Thư và là một người con của dân tộc Việt Nam.

Thật tiếc khi mọi thứ đều ở trong tầm tay mà Ngài không nỗ lực giữ lại để mong ước của nhân dân mãi mãi vẫn chỉ là mong ước xa vời.

MÂY HỒNG chỉ là quá tiếc một cái tên đẹp BÁ THANH - đó chẳng phải có nghĩa là VUA CỦA SỰ THANH TAO hay không?

Tiếc quá nên Mây Hồng gửi thư này tới Quan Phụ Mẫu để đừng để lãng phí một cái tên quá HOÀN MỸ.

LẼ RA NHÂN DÂN ĐÃ CÓ MỘT QUAN PHỤ MẪU TÊN GỌI LÀ BÁ THANH.

TIẾC VÌ THỜI CƠ VÀ LỊCH SỬ KHÔNG BAO GIỜ TRỞ LẠI….LẦN THỨ HAI





                                           HN ngày 30.3.2013

Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....