Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

MÂY HỒNG BAY ĐI VÀ SẼ BAY VỀ





Gửi chị Anh Thư và các Bạn yêu thương của Mây Hồng.

Rồi thì mọi việc đều kết thúc đúng không? Mây Hồng đã hoàn thành sứ mệnh của mình.




Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn.

Hội ngộ rồi sẽ chia tay.

Nhưng lần ra đi này Mây Hồng lại vui, không khóc, dù trong lòng Mây Hồng có nhiều luyến nhớ.

Những ngày vừa qua, Mây Hồng chỉ có một vài người xót thôi. Còn thì Mây Hồng loay hoay một mình vậy mà có ai giúp đâu, có ai động viên đâu. Mọi người thông cảm, tính đàn bà con gái vậy, không thay đổi được đâu mà. Vẫn cứ có chút gì đó chạnh lòng và tủi thân lắm.

Mây Hồng đã làm tất cả những việc này và chỉ cần làm vậy thôi thì mọi việc khắc có người giải quyết hết. Đó chính là sức mạnh của truyền thông và sức mạnh của dư luận.

Mây Hồng yên tâm xa Việt Nam vì mọi việc chỉ còn chờ kết quả thôi. 

Sứ mệnh của Mây Hồng may mắn có mặt sát cánh cùng nhân dân và đất nước Việt Nam để chỉ làm một việc duy nhất đó là CHUYỂN CÁC THÔNG ĐIỆP LÀ BÍ QUYẾT MANG ĐẾN HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG ĐẾN CHO NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.




Nhất định QUAN PHỤ MẪU Nguyễn Bá Thanh trực tiếp chỉ đạo việc này theo mệnh lệnh của VUA NƯỚC VIÊT Trương Tấn Sang và THỒNG LĨNH ĐẢNG CSVN Nguyễn Phú Trọng để trả lại sự hồi sinh cho một mảnh đất linh thiệng HUYỆT ĐẠO SỐ 1 CỦA ĐẤT NƯỚC.

Câu chuyện của chị Anh Thư tuy chúng ta ngỡ chỉ là chuyện của cá nhân, nhưng một người phụ nữ yếu đuối, bé nhỏ như chị mà đã nhẫn nại chiu đựng 4 năm nay với nhiều thiệt thòi để bảo vệ lợi ích của nhân dân của đất nước đã THẤU ĐẾN TRỜI XANH rồi. Chị cứ yên tâm, chị sẽ được tôn vinh và được đền bù xứng đáng cho những hy sinh và tấm lòng của mình.





Khi sự việc tại Dự án ĐTXD ĐHQGHN được đem ra xử lý và giải quyết chính là nút thắt bế tắc của Việt Namcũng được dỡ bỏ. Và điều này chính là bí mật của tâm linh mà chỉ có Mây Hồng biết được. Bởi vì vùng đất thiêng đó không dành cho việc xây dựng Trường của ĐHQGHN mà là nơi để Nhà nước và Chính phủ Viêt Nam tập trung xây dựng Trung tâm Hành chính Quốc gia để đưa tất cả các Bộ, Ngành lên đây làm việc. Mảnh đất linh thiêng và tiềm năng này chỉ để dành cho những công trình có giá trị xứng tầm Quốc gia, sẽ là nơi các cơ quan đầu não điều hành mọi hoạt động của đất nước Việt Namlàm việc. Nơi huyệt khí đắc địa này sẽ mang đến cho mọi người trí tuệ, sức mạnh, sáng suốt để mọi việc đều được hanh thông NHƯ Ý CÁT TƯỜNG.

Nếu ai hiểu biết và quan tâm đến tâm linh thì hãy một lần đến đỉnh NÚI MÚC nằm trên khu đất của dự án tại Hòa Lạc sẽ kiểm nghiệm được điều Mây Hồng nói hôm nay.




Khi nút thắt đươc tháo gỡ, chúng ta sẽ không còn bế tắc, mọi việc sẽ được khơi thông, kinh tế sẽ phục hồi, không còn nguy cơ chiến tranh xâm lược từ bên ngoài.

Chúng ta cần biết, kẻ thù của chúng ta ở ngay trong nội bộ đất nước của chúng ta, đó chính là những kẻ phá hoại, những kẻ suy thoái, tha hóa về đạo đức và nhân tâm. Đảng cộng sản Việt Nammuốn tồn tại được thì phải làm mạnh tay và nghiêm minh với những kẻ phá hoại này.

HÃY NHỚ RẰNG, BẤT CỨ KẺ NÀO ĐI NGƯỢC LẠI VỚI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM THÌ ĐÓ CHÍNH LÀ KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.

Mây Hồng xin gửi lời chào tất cả mọi người và cảm ơn vì tất cả.

GỬI LỜI NHẮN NHỦ ĐẾN NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM, MỖI NGƯỜI HÃY SỐNG TỐT, GIỮ LẤY ĐẠO NGHĨA VÀ TRUYỀN THỐNG CỦA DÂN TỘC, NỖ LỰC THAY ĐỔI BẢN THÂN, THAY ĐỔI TƯ DUY, MỞ LÒNG RA VỚI NHAU ĐỂ TRAO CHO NHAU YÊU THƯƠNG. TRỜI ĐÂT KHÔNG PHỤ NHỮNG NGƯỜI  CON CÓ TẤM LÒNG.

CHÚC TẤT CẢ NGƯỜI DÂN VIỆT NAMVUI SỐNG, YÊU ĐỜI, CÓ CUỘC SỐNG ẤM NO HẠNH PHÚC.

CHÚC ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM PHỒN VINH, PHÁT TRIỂN VÀ BẢO VỆ VỮNG CHẮC BIỂN ĐẢO, GIỮ VŨNG CHỦ QUYỀN, ĐỘC LẬP DÂN TỘC.




TƯƠNG LAI PHÍA TRƯỚC CỦA NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TƯƠI ĐẸP VÔ NGẦN VÌ VẬY TẤT CẢ NGƯỜI DÂN VIỆT NAM 
HÃY VUI TƯƠI LÊN NHÉ

P/S: Những nội dung trên Blog TỎ MẶT ANH THƯ có giá trị về giáo dục, văn hóa, tinh thần, ý thức,…thậm trí trong đó những giải pháp tưởng chừng rất giản đơn nhưng lại đúng và áp dụng với chúng ta thành công. Nên hãy lưu giữ để mà tra cứu, học tập và tìm ra những quy luật, triết lý rất thực tế và đời thường ở trong đó.

Sự việc của Chị Anh Thư thì cứ yên tâm, em đã post đoạn quay clip đó lên mạng rồi, khi nào chị cần em sẽ bung ra tại địa chỉ Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT.

Đây là bài đăng cuối cùng của Blog TỎ MẶT ANH THƯ và Mây Hồng xin tuyên bố chính thức dừng Blog này. Chị Anh Thư cũng đã chấm dứt Blog DUYÊN CỦA TRỜI từ trước khi chuyển cho Mây Hồng. Do vậy cả hai Blog cũng tạm dừng và đóng lại từ hôm nay. Nhưng cũng có thể lại được viết tiếp khi thấy cần thiết.





Cả 3 Blog sẽ được liên kết với nhau DUYÊN CỦA TRỜI, TỎ MẶT ANH THƯ và MÂY HỒNG ANH THƯ NƯỚC VIỆT.

Chị Anh Thư hãy tiếp tục viết cho Blog MÂY HỒNG ANH THƯ NƯỚC VIỆT theo phong cách mới của chị nhé, vui vẻ, sáng tạo và đa dạng, phong phú nhiều lĩnh vực hơn.

Em rất vui và cảm ơn chị Anh Thư vì chị đã tặng cho em nick MÂY HỒNG vĩnh viễn để em vẫn luôn được là MÂY HỒNG trở về ngôi nhà của chúng mình ở Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT và các bạn bè, dù Mây Hồng không sinh sống ở Việt Nam.

Mây Hồng sẽ chuyển mật khẩu cho chị Anh Thư và mong chị cùng quản lý chung tài khoản Google cùng với Mây Hồng. Vì những khả năng đặc biệt về tâm linh mà Mây Hồng sẽ không thể lộ diện trước mọi người. Nhưng sẽ luôn bên cạnh trợ giúp cho chị Anh Thư và những người con chính nghĩa của Dân tộc Việt Nam.



Em vẫn luôn dõi theo mọi người và tiên lượng trước sự việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và đạt kết quả. Những tiên đoán khác Mây Hồng sẽ chuyển thông điệp qua chị Anh Thư.

Lần này Mây Hồng rời xa Việt Nam thật rồi, nhưng Mây Hồng sẽ trở về ngay thôi và từ nay sẽ được mãi mãi bên cạnh tất cả bạn bè.

Vì vậy mà Mây Hồng rất vui với một kết thúc rất có hậu.

Hạnh phúc cho mọi người dân Việt Nam
Thành công cho dân tộc và đất nước Viêt Nam
Sự trở về của Mây Hồng để không bao giờ phải rời xa…..online ở bất cứ nơi nào trên thế giới…

Đó chính là món quà của Mây Hồng dành tặng cho bạn bè và còn nữa…

Tặng nụ cười tươi xinh của Mây Hồng đây này, sẽ đẹp rạng rỡ như thế này và như mấy vần thơ ngẫu hứng của Mây Hồng nữa nhé!





Em là hoa thắm ngát hương
Từ trong bùn đất vấn vương tình người
Thanh tao trong nắng rạng ngời
Tương tư để lại Nụ cười... Hoa Sen.



MÂY HỒNG
Hà Nội ngày 31/3/2013








3 nhận xét:

Manh Hai Nguyen nói...

vay la ket thuc co hau ,nhung ket qua chua thay ,bai toan da lam xong cho ngay bao diem ??? du sao anh cung thay may hong la mot co gai xung voi cau : phu nu dam dang ,dam viec nuoc gioi viec nha.cau chuc cho viec cua chi anh thu som duoc sang to ,minh bach,cong khai,cau chuc cho em may hong luon manh khoe,vui ve,yeu doi,yeu dan toc viet nam,mai mai la hinh anh dep trong trai tim moi nguoi noi chung,luon dang yeu chan trong,hap dan trong trai tim anh noi rieng ,,,,hic, chuc em som lai mo cong dong nay

Manh Hai Nguyen nói...

em viet bai rat chuyen cam ,re thuyet phuc nguoi doc re dua nguoi vao giac mo ,cam dong ,sau lang,co luc lai keo nguoi doc tro lai thuc tai.rat tai tinh,qua that chi anh thu danh gia chinh ,em khong phai la nguoi tam thuong dau ,ma la co tai hon nguoi.lam ban voi em that tu hao ,va hanh dien

SAO KIM nói...

HÃY NHỚ RẰNG, BẤT CỨ KẺ NÀO ĐI NGƯỢC LẠI VỚI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM THÌ ĐÓ CHÍNH LÀ KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....