Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

NHAN SẮC VIỆT NAM



Bạn biết không tôi là người đặc biệt yêu hoa. 
Nhiều lúc Mẹ tôi còn nói đùa: 
"con gái tôi chắc không cần ăn nhưng 
không thể sống thiếu hoa thì phải".


Vậy mà khi tôi chọn đăng những bức hình để làm sinh động cho bài viết của mình tôi không ngờ đã phát hiện ra một điều các Cô gái Việt Nam quá đẹp. Cái đẹp không chỉ về nhan sắc mà đặc biệt các bức hình, thì không có một vẻ đẹp của phụ nữ nước nào so sánh được.


PHỤ NỮ VIỆT NAM ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI


 



Đó là gì Bạn biết không? Đó chính là cái "HỒN" được toát ra trong các vẻ đẹp đó...rất lung linh, đa dạng, duyên dáng.... Nó làm cho các bức ảnh như sống động, sát thực và đẹp đến mê hồn.






Sự biểu cảm đó cho thấy NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAMsống rất giàu nội tâm và tình cảm. Niềm vui, nỗi buồn, chan chứa yêu thương, hạnh phúc ...hắt lên những ánh mắt, bờ môi, gương mặt, mái tóc, làn da,...làm cho những người phụ nữ, những cô gái Việt Nam còn đẹp hơn cả những bông hoa. Vì thế mà các bài đăng của Mây Hồng đã luôn lấy hình ảnh các cô gái Việt Nam để giới thiệu tới Bạn bè.






Nhưng cũng là các bông hoa, thì các bạn nữ hãy khôn khéo để thành những bông hoa thanh lịch, duyên dáng, đó là những vẻ đẹp đề cao và tôn vinh được chính cái đẹp mà Bạn đang sở hữu để trở thành những vẻ đẹp quyến rũ, mê hoặc đài các và vô cùng kiêu sa. 





Vẻ đẹp của những bông hoa Lay-dơn trắng là một loài hoa mà Mây Hồng dám tự tin nói rằng: không có loài hoa nào đẹp một cách kiêu sa và hút hồn như vậy.





Và Mây Hồng cũng là một người con gái nên Mây Hồng muốn hướng tới hình ảnh của ANH THƯ NƯỚC VIỆT để xây dựng nên những hình tượng chuẩn mực về đạo đức, nhân cách, con người và tất nhiên không thể thiếu vẻ đẹp của nhan sắc.





YỂU ĐIỆU THỤC NỮ
        XINH ĐẸP KIÊU SA
                  THÔNG MINH TÀI TRÍ
                          NHÂN HẬU BAO DUNG
                                   TRÁI TIM THÁNH THIỆN
                                                   CÓ ÍCH CHO ĐỜI 


ANH THƯ NƯỚC VIỆT phải hội tụ được tất cả những vẻ đẹp ấy.
Và đó chính là sự định hướng cho những hoạt động của CỘNG ĐỒNG ANH THƯ NƯỚC VIỆT sau này với mục đích tôn vinh cái đẹp của tri thức, của tấm lòng và NHAN SẮC VIỆT NAM.














Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....