Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

SOI GƯƠNG


Gương này,

Ngày trước có ANH HÙNG NÚP rồi, thì bây giờ mình là gì đây?

Mình muốn làm ANH THƯ NƯỚC VIỆT nhưng chẳng lẽ Anh Thư lại giấu mặt hay sao? Giấu mặt thì người ta vẫn bảo là "lén lút".

Nhưng mà tự soi gương thì mình thấy khuôn mặt mình xấu xí quá! Xấu thế rồi khi người ta nhìn thấy, người ta lại bảo thế mà cũng đòi làm ANH THƯ?

Ôi ước gì mình đẹp đẽ xinh tươi, thì mình trình diện cho thiên hạ TỎ MẶT ANH THƯ cho biét.

Xét ra tiêu chuẩn nào mình cũng được rồi, nhất là đừng hòng ai dọa dẫm hay bắt nạt được mình. Mình hiền thì hiền thật, tốt thì tốt thật, nhưng đừng có giở thói xấu chơi ra với mình. Mình cho biết thế nào là "chanh chua" ngay.

Có thế, mình mới bảo vệ được cho người khác chứ!

Đã là Anh hùng thì việc gì phải núp
Đã là Anh Thư thì việc gì phải lén lút.

Làm thế nào đây hả gương ơi. Viêt cho gương mấy câu thơ này.

Gương ơi ta bảo gương này
Biến cho ta xấu thành ngay tuỵệt trần
Bằng không gương phải xoay vẫn
Để thiên hạ thấy chẳng cần xinh tươi
Chỉ cần khóe miệng hay cười
Tựa nhu hoa nở đẹp người nết na.
Ước gì ta giống như là
Anh Thư Nước Việt thật thà có duyên
Soi gương ta nghĩ liên miên
Nếu mà ta đẹp chẳng phiền...gương ơi......




Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....