Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

ĐIỀU HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN- Phần 1

Phần 1: ĐIỀU KỲ LẠ CỦA MỘT GIẤC MƠ













Đêm hôm qua mình đăng lại bài viết năm ngoái của Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang gửi tới nhân dân Việt Nam trong dịp Quốc Khánh 2/9 được đăng trên các báo với tựa đề PHẢI BIÉT HỔ THẸN VỚI TIÊN NHÂN. Sau đó thì mình đi ngủ.

Trong giấc mơ, mình gặp chị Anh Thư, đang cầm trên tay một bức thư đưa cho mình, ngoài bì chỉ thấy đề số 68. Mình chưa kịp nói gì thì chị đã đi mất. Sau đó mình lại thấy Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang xuất hiện cũng đưa cho mình một bức thư, bên ngoài đề con số 198. Mình vừa cầm bức thư thì Chủ tịch Nước cũng rời đi. Tiếp đó, mình thấy Rùa Vàng ở ngay trước mặt và đưa cho mình một bức thư, bên ngoài đề con số 13 với dòng chữ uốn lượn RẮN THẦN QUÝ HƠN CẢ RỒNG BAY.

Bừng tỉnh giấc thì mình rất ngạc nhiên vì tay phải mình đang nắm rất chặt, khi xòe tay ra, mình thấy có mẩu giấy nhỏ xíu, chỉ như một hạt ngô- giống như bạn lấy tay xé một chút xíu ở mép một tờ giấy. Mình rất ngạc nhiên và trong đầu ngay lúc đó hiện lên toàn bộ những dòng chữ của bức thư ghi số 13 này được viết thành tiêu đề in đậm là ĐIỀU HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN CỦA NHỮNG ĐỨA CON HƯ.

Mình cũng phân vân, không hiểu các con số nói lên điều gì và tìm mối liên hệ của chúng để có lời giải cho giấc mơ kỳ lạ của mình.

Về con số 68 trong bức thư của chị Anh Thư. Mình giở lại bài đăng toàn văn bức Tâm thư của chị Anh Thư gửi Chủ tịch Nước thì thấy ghi ngày 6/8/2012. Vậy số 68 chắc là liên hệ với ngày viết bức thư này. Nhưng số 68 cũng thật đặc biệt vì năm nay, 2013 là năm kỷ niệm lần thứ 68 Quốc Khánh 2/9/1945 ngày ra đời của nước Việt Nam.

Về con số 198 trong bức thư của Chủ tịch Nước thì mình chỉ có sự liên hệ là bức thư PHẢI BIẾT HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN được viết vào chính ngày này 19/8/2012 và đén ngày 22/8/2012 Chủ tịch Nước mới đưa để đăng lên các báo. Và tất nhiên sự đặc biệt của ngày 19/8 là ngày mà Cách mạng Tháng Tám của chúng ta thành công.

Riêng con số 13 với dòng chữ uốn lượn RẮN THẦN QUÝ HƠN CẢ RỒNG BAY thì mình có liên hệ năm 2013, còn dòng chữ là năm âm lịch Quý Tỵ ( rắn quý). Sau đó mình phát hiện thêm là ngày 19/8 năm nay rơi vào lịch âm là ngày 13/7. 

Bản phác thảo ý tưởng của Mây Hồng


Và có một sự phát hiện lóe lên đầu mình. Mấy hôm trước khi phác thảo biểu tượng của bản đồ đất nước mình lại thấy không giống với Rồng đang bay mà giống như một chú Rắn biển đang ngóc đầu vươn lên, được hình tượng hóa như Rồng Biển với ý nghĩa như vị Thần cai quản biển cả.

Đến lúc này mình vẫn còn đang có cảm giác bần thần. Và mình quyết định đăng bài chính trên Blog Anh Thư Nước Việt thay vì đăng lại trên Tâm Linh Huyền Diệu, bởi vì mình luôn có sự cảm nhận đó chính là điều mà Tiền Nhân muốn nhắc nhở chúng ta vì sự bình an của nhân dân và đất nước Việt Nam.





Mời xem tiếp phần 2: TÂM THƯ CỦA ANH THƯ đề ngày 6/8/2012.





Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....