Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

CẦN GÌ PHẢI LÀM GÌ




Nền kinh tế VN hiện nay đang đi vào bế tắc và bức tranh xã hội rất ảm đạm. Bản thân những người có chức trách hình như cũng không biết phải làm gì và làm như thế nào??????? 

Lẽ thường khi gặp khó khăn, kinh tế suy đồi thì càng phải tích cực, năng nổ,, ráo riết để tháo gỡ, bứt phá lên thì các Ngành, các cấp lại án binh bất động, làm việc cầm chừng, thăm dò, rón rén. 

Bản chất của các vị được giao trọng trách thì họ không gánh trọng trách đó mà chỉ lo giữ ghế, giữ lợi ích cho bản thân để làm sao không bị mất chức. 

Và cách mà các vị đó cho rằng an toàn là đây: TỐT NHẤT LÀ KHÔNG LÀM GÌ vì không làm thì chẳng sợ sai và không sai thì chẳng ai quy trách nhiệm được.

Chính vì vậy có thể nói, người Việt Nam là những công dân tốt nhất thế giới, nhưng không sáng suốt khi mà lựa chọn ra những người chỉ biết vì bản thân họ để giao nhiệm vụ  bảo vệ lợi ích cho mình. Và ngay cả khi họ chẳng làm gì thì cũng không đòi hỏi nữa. 

Cho nên Việt Nam đúng là mảnh đất mầu mỡ cho những ai chỉ biết thu vén cá nhân. Vì chỉ cần khôn khéo giấu đi bản chất con người thật, lấy được sự ủng hộ và niềm tin của nhân dân để được bầu cử và sắp đặt vào các vị trí quyền lực, thì không cần làm gì nữa, mà chỉ cần ngồi im bất động, ai tham thì mặc sức vơ vét,...bởi đơn giản là người dân chẳng có ý kiến gì, và quan trọng là người dân cũng sợ phải sửa sai khi mà đã chót lựa chọn không đúng.....


Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....