Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

ANH THƯ NƯỚC VIỆT không phải là kiến




Nếu bạn hiểu mục đích và phương châm của Mây Hồng thì Bạn sẽ hiểu Mây Hồng và CĐ ANH THƯ NƯỚC VIỂT đã lấy được công lý cho chị +Anh Thư rồi đấy!
Công lý là gì- đó chính là sự thật. Một khi sự thật không bị bưng bít, không bị bóp méo thì Công lý sẽ được thực thi.


Còn câu trả lời về suy nghĩ của Mây Hồng khi gặp phải những quan tâm của bạn bè vì thiếu sự tin tưởng ở cán cân công lý khi cho rằng : CON KIẾN MÀ KIỆN CỦ KHOAI nhưu sau:

1. Việc làm của Mây Hồng, mà kể cả việc làm của Chị Anh Thư không phải là "kiện" mà chỉ là cách để chuyển tới những thông tin chính xác, trung thực. Đây là đang "làm việc" đúng phận sự để giúp cho các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vì các Quý Vị vẫn nói không có ai chỉ ra- bây giờ ANH THƯ NƯỚC VIỆT chỉ ra rồi nên đang chờ xem kết quả hành động của Quý Vị ấy như thế nào.

2. Mây Hồng và chị Anh Thư- không phải là con "kiến", vì sự thực là những người phụ nữ có tư tưởng tiến bộ và muốn làm ANH THƯ NƯỚC VIỆT, đương nhiên không hề bé nhỏ như vậy....hì hì

TRIẾT LÝ VƯỜN tặng các Bạn hình ảnh vui vui về PHIÊN TÒA KHÓ PHÁN XỬ đây:




Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....