Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

19 ĐIỀU ĐẢNG VIÊN ĐƯỢC LÀM


KIÉN ĐỐT hôm nay xin trích BẢN KIỂM ĐIỂM của một Đảng viên:

Thưa Đảng...

.........................
Em là một đảng viên gương mẫu, thể hiện bằng việc em luôn nghiêm túc thi hành các văn bản giấy tờ mà Đảng phát hành ra. Sau khi đối chiếu 19 điều dưới đây, em thấy bản thân và tập thể Đảng của em đã nghiêm túc thực hiện đủ cả 19 điều không thiếu điều nào cả.

Tuy nhiên, không hiểu sao, do nhân viên trong khi phát hành văn bản đã nhầm lẫn và tự ý bổ sung thêm từ "không" làm cho những việc "được làm" thành ra "không được làm".

Thực tế em không sai, vì em không khác các Đảng viên còn lại. Tất cả đều làm như thế và em cũng làm theo. Mà không chỉ ở cơ sở Đảng của em, đâu đâu cũng làm nhu vậy, phổ cập toàn quốc rồi.

Vì vậy em tự kiểm điẻm mình đã làm đúng. Và đề nghị Đảng kiểm điểm người sơ suất trong khâu in ấn văn bản. Vì xét về lợi ích chung, thì chỉ có người này là sai. Và xét về nguyên tắc thiểu số phục tùng đa số thì nên sửa lai văn bản này, bỏ từ "không" đi là xong

Em xin chân tình cảm ơn Đảng. Nếu sự phát hiện của em đúng người, đúng tội đồng thời mang lại lợi ích cao nhất cho Đảng thì Đảng nhớ cho em cái Bằng khen để em đưa vào bộ sưu tập của mình.

P/s: Em xin gửi kèm theo 19 điều đúng ở đây để Đảng đối chiếu và minh oan cho em.



19 Điều đây bấm vào để xem thưa Đảng

Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....