Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

CHỊ ONG NO NO TỰ GIỚI THIỆU

Chào tất cả các Bạn động thực vật ở trong vườn.

Mình là Ong Nâu Nâu, mình đến từ khu vườn bên cạnh. Thường thì mình rất hay ngủ, nhưng mà ở bên ngoài nếu có nhiều chuyện xích mích, mâu thuẫn và gây ra tiếng ồn thì mình nhất định bay ra xem có chuyện gì xảy ra hay không?

Kiếp trước mình cũng là người. Ông Nội thủy tổ của mình là LỤC VÂN TIÊN đã dạy mình "Thấy việc bất bình chẳng qua". Vì vậy, lần này sang kiếp Ong thì mình vẫn nhớ lời dạy này.

Thỉnh thoảng mình mới vi hành, còn thì ngủ là chính. Đó là sở thích của mình.

Mình được cái thích hoa. Hoa càng đẹp mình càng thích. Nhưng mình mà thấy cái gì "chướng tai gai mắt" hay "con sâu" nào ở trong vườn không chịu ăn cỏ dại, mà lại cứ ăn hoa, thì mình "đốt " cho "chi chít luôn".

Mình nghe đồn, vườn nhà các Bạn đang cần những người như mình, mình đến giúp cho các Bạn  để tỏ lòng nghĩa hiệp, 

Các Bạn hãy ủng hộ mình nhé! Nhớ nói "like" mình. 

À các Bạn không hiểu à, "like" là thích, là mến, là yêu. Bây giờ vườn nhà mình quan hệ với bên ngoài nhiều, phảỉ dùng ngôn ngữ mà họ hay dùng. 

Cái tên của mình khi viết là CHỊ ONG NO NO thì khi đọc các Bạn vẫn đọc đúng là CHỊ ONG NÂU NÂU.

Đây là bài hát miêu tả về mình, các Bạn nghe này!


No No hay Nâu Nâu
Vẫn là mình đấy nhé
Bay lượn khắp phương trời
Thích ngao du kỳ thú.

Ở đâu mà Ong tới
Thì ở đấy sẽ vui
Hoa lá đua xòe nở
Tươi xanh ríu rít cười.

Mình không thèm hút mật
Sợ mắc bệnh lắm đường
Mình là Ong chế tạo
Thích là "chích" thế thôi!

"Chích" - được hiểu là "đốt", 
"Đốt"-  được hiẻu là "tiêm"
"Tiêm" không phải "tiêm chích"
Mà là "đốt" "đốt"  thôi!.............

Trên đây là phần giới thiệu của mình. Xin cảm ơn các Bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc Hội nghị thành công rực rỡ.






Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....