Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

THƯ GỬI TỚI MỘT THIÊN THẦN


Mây Hồng xin đăng lại nguyên văn bức thư chị Đỗ Thị Anh Thư gửi cho Mây Hồng từ địa chỉ anhthu_nc@yahoo.com.vn





Mây Hồng em gái thân thương

Mây Hồng ơi, trong các Blog của Mây Hồng thấy Mây Hồng viết thư nhiều lắm, nhưng chưa có một bức thư nào viết cho em đúng không?


Vậy thì hôm nay Mây Hồng sẽ nhận được một bức thư từ chị- một người hoàn toàn xa lạ mà em đã dốc hết lòng mình để bảo vệ và quyết tâm minh oan cho chị.

Trong một bức thư dành cho em thì chị sẽ không nói về mình nhiều càng không muốn đưa những vướng mắc của chị vào đây làm “hỏng” mất luồng suy nghĩ và tình cảm của chị muốn dành cho em. Chỉ biết rằng tất cả những bài đăng của Mây Hồng về các bức thư và sự việc của chị đều hoàn toàn chính xác.

Từ sự cảm thương khi em chứng kiến cảnh những con người mất lương tâm cố tình “vu khống” và gọi công an và cảnh sát 113 để hại chị và ngày 4/9/2013 mà một cô gái có nick name là Mây Hồng đã làm tất cả để mong muốn lấy lại công bằng cho chị.

Và trong việc này em có thấy không? Trong phúc có họa và trong họa có phúc. Thì chị đã có cái phúc trong cái họa của cuộc đời mình đấy em ạ!

Cái phúc lớn nhất đó là “ khai mở” ra một tài năng cho đất nước là trí tuệ, tri thức, sự nhanh nhạy nắm bắt, sự đối đáp, ứng xử tình huống, dẫn dắt cộng đồng và các luồng tư tưởng ….. tiềm ẩn ở trong em nhưng em chưa bao giờ thể hiện ra, hay chính em cũng chưa phát hiện ra?

Chỉ vì muốn giúp chị bằng khả năng tự thân mà một người con gái cứ một mình loay hoay để sự việc của chị được mang ra trước dư luận. Cô gái đó đã nhiều lần điện thoại cho chị lúc thì giọng Nam, lúc thì giọng Bắc, lúc xưng Hoa Nhài, lúc là Mai Hoa và nhiều bút danh khác.…với chỉ một đề nghị là chị hãy cho cô ấy gặp gỡ để viết bài gửi Báo chí minh oan cho chị. Một cô gái là người duy nhất luôn mang đến cho chị những cuộc điện thoại để biết còn có một người quan tâm đến sự tồn tại của mình. 

Và sau nhiều lần chị từ chối thì đã có một Blog DUYÊN CỦA TRỜI trên Yahoo ra đời vào 29/12/2012 đúng không? Và chỉ trong khoảng thời gian đến nay chưa được 6 tháng mà đã có thêm 4 Blog tiếp theo ra đời đúng không? Và còn thành lập ra một Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT với mục đích đăng tải và đẩy các thông tin của chị Anh Thư ra cộng đồng.

Một cô gái đã phải “ đốt cháy” mình để có những bài thơ, bài viết lay động lòng người. Rồi hướng tất cả sự chú ý vào chị Anh Thư như chính chị ẩn sau cái tên Mây Hồng với tài năng “hoàn mỹ” đó. Để trao tặng cho chị một món quà vô giá là các Blog của Mây Hồng là đứa con tinh thần của cô ấy. Trong khi sự thật là chị Anh Thư chưa tùng viết bất cứ một bài viết nào. Và đây là lần đầu tiên chị xuất hiện trên mạng cộng đồng sau khi có một cô Bạn học đại học tại chức ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân điện thoại cách đây 5 ngày và hỏi thăm chị có viết facebook không, có tham gia G+ không làm chị quá ngạc nhiên, vì bọn chị đến hơn 1 năm không liên lạc với nhau và cứ giục chị lập facebook để thông tin cho nhau.

Vào 3 ngày trước, chị đã đặt dấu hỏi về câu chuyện với người bạn đó nên đã vào Google tìm kiếm cái tên Đỗ Thị Anh Thư của chính mình và thấy nó xuất hiện ở trang thứ 5 phần kết quả với nội dung làm chị tò mò và hôm nay lấy về kết quả cho em xem đây.

Bùi Văn Bồng1: EM ƠI, KIÊN TRÌ VƯỢT QUA MỌI QUỶ KẾ !

bongbvt.blogspot.com/2013/.../em-oi-kien-tri-vuot-qua-moi-quy-ke.htm... - Similar
3 ngày trước – EM ƠI, KIÊN TRÌ VƯỢT QUA MỌI QUỶ KẾ ! * ĐÕ THỊ ANH THƯ. Chào Mây Hồng. Chị có tên là Đỗ Thị Anh Thư, từng là Kế toán trưởng Ban ...

Và hôm nay lại xuất hiên ở trang 3 kết quả tìm kiếm:
bongbvt.blogspot.com/2013/.../ai-giup-giai-noi-oan-khuat-cua-anh-thu.ht... - Similar
23 giờ trước – Đây là lý do mà những kẻ xấu là Lãnh đạo của chị Đỗ Thị Anh Thư vin vào và đổ tội cho chị là mê tín dị đoan. Trong khi chị Anh Thư đã làm ...

Chính chị lại tìm thấy Mây Hồng rất muộn từ dữ liệu Blog của Anh Bùi Văn Bồng. Và từ đó mới thâm nhập vào trang của Mây Hồng để xem tất cả những gì em đã làm. Vì mới chỉ có ít ngày chị chưa xem được hết về em, nhưng các kết quả tìm kiếm thông tin về chị trên trang của Mây Hồng thì chị thậm chí rất sửng sốt vì nó không những đúng, mà còn rất đúng, thậm chí có những góc độ phân tích mà bản thân chị chưa nhìn ra.

Càng ngạc nhiên hơn nữa là cô gái này lại bảo chị định gửi ĐƠN XIN THÔI VIỆC, một việc mà chị không bao giờ nghĩ đến vì nếu không đã không có chuyện chị chấp nhận từng ấy thời gian chỉ ở nhà và nằm nhà khi họ cố tình không bố chí công việc cho chị ở bất cứ đâu. Và chẳng có bất cứ sức ép nào về phía chị cho sự ra đi của Mây Hồng vào ngày hôm qua.

Ba ngày tìm hiểu và phân tích về em, chị chưa xem được hết các tác phẩm của em, nhưng đã xem tất cả các bài viết liên quan đến chị. Về tài năng của Mây Hồng thì chị nghĩ không cần phải bình luận nữa và chị Anh Thư dành tặng cho em hai chữ “Thiên Thần” cũng là cái tên mà Bạn bè rất nhiều người dùng để gọi em và theo chị là đầy đủ nhất về em, bởi vì em là mội “Thiên tài” có trái tim và tấm lòng thánh thiện xứng đáng là một Thiên Thần.

Thì ra sự dẫn dắt, tung hứng, phát ngôn, thể hiện bản thân lúc này, hay lúc khác…..là cách mà Mây Hồng mong muốn đạt mục đích. Và như chị Anh Thư đánh giá thì đó là những tuyệt tác với giá trị nhân văn và cảm hóa vô cùng to lớn. Em đã làm được một việc mà chị tin rằng từ lâu nay chưa ai làm được. Đó là những lời văn, lời thơ của em khéo léo, tinh tế và rất tài tình, đến mức mà nó đã chạm vào trái tim của tất cả mọi người, làm thứ dậy nhưunxg tình cảm rất con người và trong sáng. Có lẽ vì nó cũng được viết ra từ một trái tim rất thật lòng và chan chứa yêu thương của em.

Đó chính là cái phúc lớn nhất của chị khi có một Thiên thần đến xả thân và minh oan cho chị là Mây Hồng.

Cái phúc thứ hai là chị có khoảng thời gian biết thế nào là túng quẫn và cô đơn khi tất cả mọi người xa lánh đủ để chị nhận ra rằng, hóa ra từ trước đến nay mình không có lấy bất cứ ai dù chỉ một người là người bạn thực sự của mình.

Em có tin là từ ngày chị không được đi làm, bị mất việc, không có lương, kể cả khi chị ốm nặng gần một tháng vào tháng 11/2012 Bộ Xây dựng hay Ban Quản lý dự án chưa từng có bất cứ một ai điện thoại hay đến nhà hỏi thăm hoàn cảnh của chị không? Có tin là chị có một cái Tết Nguyên Đán mà không có một người bạn, người khách nào đến chơi không?

Tính đến nay là 10 tháng mất việc chỉ làm nội trợ ở nhà, phải sống trong cảnh túng quẫn về kinh tế, mặc dù chị có thể nhiều cách kiếm ra tiền, bằng chính chuyên môn của mình nhưng những con người mất lương tâm đó ngăn chặn chị mọi cách, từ việc tung tin bịa đặt chị bị hoang tưởng, bị stress …bị vỡ nợ để tất cả xa lánh chị. Riêng một người duy nhất bảo vệ chị là Giám đốc của Ban Quản lý dự án- người cùng bị điều động đi nơi khác để cho một Ông Thứ trưởng xuống kiêm Giám đốc ban thì bọn người xấu lại tung tin bôi nhọ là có tình cảm luyến ái, làm cho hai gia đình đều điêu đứng, đến mức mà gia đình chị suýt đưa nhau ra tòa để ly hôn không?

Mây Hồng ơi, cái phúc của chị Anh Thư là nhìn nhận ra đúng bản chất vấn đề và bộ mặt thật của những con người bán mình cho quỷ dữ. Bởi vì chị Anh Thư có thể tự vấn lương tâm và tự hào nói rằng chị là con người có tâm và có đạo đức. Nhưng tại sao bên cạnh chị lại không có bạn bè?

Điều đó thì chị sẽ trở lại vấn đề này sau và chuyện trò nhiều hơn nữa cùng em.

Còn hôm nay, chị mang đến một món quà cho Mây Hồng, và chị đọc được đâu đó là hình như đã đến lúc cô gái “ cháy mãi” này bắt đầu “chán nản” cho những nỗ lực của chính mình mãi nhưng chưa mang đến kết quả.

Chị sẽ không trốn tránh nữa và sẽ đưa sự việc của chị lên Báo chí và truyền hình. Bởi vì chính thời điểm này thì chị mới có được hết các căn cứ và cơ sở pháp lý đầy đủ để buộc tội những kẻ gây tội lỗi và bảo vệ được danh dự, uy tín của chị.

Tất cả sự việc vừa qua chị nghĩ đúng là nhân duyên. Cũng bởi chính Mây Hồng đã tiếp cận và nhận được sự trợ giúp từ Bạn bè của em trên G+, trong đó đặc biệt là anh Bùi Văn Bồng đã đăng tải các bài viết của Mây Hồng trên trang Blog có uy tín của anh.

Từ cái duyên của Mây Hồng chị sẽ theo tiếp để chọn Anh Bùi Văn Bồng là người mà chị sẽ mang đến câu chuỵen của chị và cung cấp thông tin để anh đăng tải giúp cho sự việc của chị được đưa ra ánh sáng. 


Món quà chị dành tặng Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT trong ngày kỷ niệm 2 tháng thành lập là đây:

Mây Hồng và Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT sẽ có một thành viên có tên là Đỗ Thị Anh Thư  với một nỗi oan thật sự và một quyết tâm bảo vệ danh dự, phẩm giá của mình đến cùng, cũng là cách để sau này những người tốt luôn được bảo vệ.

Và một sự khẳng định của chị Đỗ Thị Anh Thư là: Tất cả những nội dung mà Mây Hồng đăng tải và có chính kiến liên quan đến chị Đỗ Thị Anh Thư và sự việc của dự án ĐTXD ĐHQGHN là đúng sự thật 100% và trùng hợp ngay cả ở các nội dung suy nghĩ, phân tích của Mây Hồng.

Bông hoa đào mà chị Anh Thư xin dành tặng em trong tháng năm như mong ước của Mây Hồngchính chị chính em đúng không?

Thì là đây, chị Đỗ Thị Anh Thư bằng xương bằng thịt sẽ đến bên em và các bạn của em.

Sẽ có ngày thỏa đáng những khát khao
Em bước ra như từ trong huyền thoại
Có chị đến bên em vui hớn hở
Em rạng ngời dang tay đón hân hoan.



Em đã mang đến cho chị cả những người bạn của em và chị Anh Thư vô cùng hạnh phúc được cùng em và bạn bè đi trên con đường mà Mây Hồng đã chỉ ra và dẫn dắt để chúng ta làm nên phép nhiệm màu từ tình yêu thương và trách nhiệm vì lợi ích cộng đồng.

Chúc Mây Hồng và các bạn bè của em luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc và thành công.

Cùng chúc riêng Blogger Bùi Văn Bồng sức khỏe, hạnh phúc và thành công để cùng sát cánh với Mây Hồng và Anh Thư đến với cộng đồng bằng tất cả tấm lòng, nhiệt huyết và trái tim.

Cảm ơn rất nhiều những tấm lòng thương yêu, đồng cảm đến từ Mây Hồng và bạn bè của em.


Hà Nôi, ngày 17//5/2013
Đỗ Thị Anh Thư
ĐT 0904119119-0935828386
Email: anhthu_nc@yahoo.com.vn


P/s: Đây là bức thư chị đã viết xong từ sáng nay, nhưng chưa kịp gửi đi. Và sau khi đọc xong bài đăng mới nhất lên trang của Mây Hồng vào lúc 21h15, thì chị quyết định mang đến một niềm vui nho nhỏ cho cô gái Mây Hồng là bức thư này nhưng chưa chỉnh sửa các nội dung liên quan đến Blogger Bùi Văn Bồng để xem Anh Thư Nước Việt xử lý như thế nào? Và chị mong muốn được Mây Hồng đăng tải trên trang Cộng đồng vào ngày hôm nay, nhân kỷ niệm 2 tháng thành lập Cộng đồng Anh Thư Nước Việt 17/5/2013.

Mây Hồng xin có ý kiến thêm về nôi dung "Đây là phát ngôn chính thức của Mây Hồng xin thông báo cùng bạn bè và anh +Bùi Văn Bồng"
---------------------------------------------

Còn một việc nữa là chị đã cho gửi Mây Hồng văn bản scan từ văn bản của Văn phòng Luật sư trợ giúp pháp lý gửi Bộ Xây dựng có rất đầy đủ chứng cứ. Em có thẻ đăng lên và chị cũng đồng ý để Mây Hồng công khai toàn bộ các tài liệu mà chị gửi kèm theo cho em cùng với văn bản này. 








3 nhận xét:

MAIKA TOM nói...

chao ban!!
minh doc qua thu cua cac ban minh thay rat cam dong truoc tinh cam cua MAY HONG!minh kham phuc cac ban !tu tuong cua cac ban khac xa voi nhung nguoi binh thuong . cac ban co tu tuong co y chi va co ca nghi luc nua . minh mot nguoi dan lao dong xu nguoi.Quanh nam vat va, thoi gian da phan la lam viec ,rat it khi ngoi mang duoc lau. minh cung moi vao G+ cung khong biet nhieu ve cac ban be tren G+ . Khong biet ho dang lam gi nghi gi? doi voi minh trai tim va tam tri luon huong ve que huong VIET NAM yeu dau! van biet rang tren manh dat than yeu do van con nhieu dieu bat cong va khong cong bang . Nhung ban biet day the he bay gio ai ai deu lay quyen loi cua ca nhan ra lam goc , may ai nghi duoc sau xa nhu cac ban! khi doc xong minh khong biet noi gi hon . chi biet chuc cau mong cho cac ban tim duoc duong di dung dan va chuc cho ( anh thu nuoc viet ) mai mai tuoi sang !

MAIKA TOM

MAIKA TOM nói...

chao em !! em co the chi giup anh khong vay?

Công Tử Rừng Phong nói...

Chúc Anh Thư và gia đình luôn được bình an, sớm vượt qua mọi khó khăn. Nhờ Mây Hồng chuyển lời cho. Cảm ơn nhiều.

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....