Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

CẢM ƠN TẤT CẢ










CẢM ƠN là điều mà tôi muốn gửi trao đến tất cả mọi người đã mang đến cho tôi mọi cung bậc cảm xúc.

CẢM ƠN những người yêu thương tôi đã mang đến cho tôi yêu thương và làm cho tôi hạnh phúc.

CẢM ƠN những người chán ghét tôi đã cho tôi biết cách được thoải mái mà không cần phải thay đổi chính bản thân tôi và thay cho việc tìm mọi cách để cảm hóa và lấy lòng họ, thì tôi sẽ dành thời gian quý báu để làm những việc hữu ích cho mình.

CẢM ƠN nỗi buồn đã cho tôi biết thế nào là niềm vui và biết cách nhân đôi những niềm vui mà tôi đang có.

VÀ ĐÓ CHÍNH LÀ CÁCH ĐỂ TÔI CẢM ƠN CUỘC ĐỜI đã cho tôi được sống, đươc vui và được hạnh phúc khi được làm chính tôi chứ không phải là bất cứ một ai khác mà tôi không muốn.

Mây Hồng 5/5/2013








Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....