Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

SỨC MẠNH CỦA NHÂN DÂN Ở ĐÂU?








MÂY HỒNG VỪA LÊN MÁCH CHỊ HẰNG NGA VÀ NHẬN ĐƯỢC CHỈ BẢO CỦA CHI VỚI VIỆC CHỈ RA CHO CHÚNG TA 13 BÀI HỌC VÀ HẠN CHẾ.



BÀI HỌC THỨ NHẤT:




HÃY THỂ HIỆN QUYỀN NĂNG CỦA MÌNH

 HỠI CHÀNG TRAI, CÔ GÁI 

CÓ TÊN GỌI LÀ NHÂN DÂN



Nhân dân ơi em có quyền lực tối cao mà không biết à? Để chị Hằng Nga nói cho nghe nhé!

Các em có biết mình là số đông, chiếm tới chín mươi mấy phần trăm đấy cho nên dù là thế lực nào ở trong nước, cá nhân, một nhóm người hay cả một tổ chức thì khi các em không vừa ý thì kẻ đó, tổ chức đó bị đè bẹp và cuốn đi ngay vì sức mạnh như vũ bão của các em.
Sức mạnh đó của các em rất lớn, lớn hơn bất cứ kẻ nào, ở vị trí nào -  mà muốn đi ngược lại lợi ích của các em. 

Nhưng từ khoảng chục năm gần đây, các em đã tự làm mất đi sức mạnh của mình vì cách sống ích kỷ và chỉ biết hưởng thụ thu vén cho cá nhân.
Khi các em vô trách nhiệm với xung quanh và xã hôi thì kẻ khác cũng theo đuôi các em mà làm như vậy. Nhưng trong khi các em không có quyền lực của từng cá nhân thì các em phải bầu ra một cá nhân đại diện cho mình, thì cá nhân đó đã làm rất tốt cái nhiệm vụ và trọng trách các em giao cho.  
Đó chính là bản sao của các em với sự vô cảm, vô trách nhiệm với nhau. Mà các em cũng rất giỏi vì chọn lưạ đúng, chọn ra những đại diện vượt xa so với các em về mức độ vô cảm, vô trách nhiệm. Hay nói đúng hơn, người đại diện của các em đã làm được cái sứ mệnh của tất cả các em gộp lại.
Thế thì em phải khen người ta một tiếng chứ còn kêu ca, oán thán nỗi gì. Sản phẩm của các em nhào nặn lên, đẹp như là trong tranh vẽ.

Các em có biết các em rất đông, nhưng chẳng có sức mạnh gì, chưa nói là vô cùng yếu ớt, gió thổi cái thì bay, ai hắng giọng một cái thì cá em dúm dó lại....thảm hại như thế là vì sao?




Là vì các em quá nhu nhược và rêu rã. Các em càng đông thì lại các yếu, các em là những cá thể rời rạc chẳng ai liên quan đến ai và không có sự gắn kết. các em còn không bằng những giọt nước.

Các em có thấy những tinh thể nước không, chúng mong manh là vậy, nhưng chúng đi theo đoàn, chảy theo dòng, có tinh thể nước nào đi ngược lại dòng chảy của chúng đâu, vì nếu đi ngược lại thì nó cũng bị cuốn đi ngay để lại hòa mình chung với dòng chảy.
Và khi đã ra đến đại dương thì nó là nơi tunh hoành cái sức mạnh của nó rồi, nó tạo thành sóng, sóng to, sóng bé, có phẳng lặng và có lúc cuồn cuộn...nó làm nên được bão, làm nên cả Sóng Thần ....để cuốn tất cả vào miệng của nó như một con Hổ xơi một chú thỏ non........

Tại sao các em rời rạc? Vô lý chưa hả nhân dân? Các em đều mong muốn chung tay, nối vòng tay to, tay lớn...vì cái nọ vì cái kia...nhưng có một cái duy nhất là chính bản thân các em lại không vượt qua được.
Các em chẳng bao giờ phục tùng ai và cũng chẳng thấy ai xứng đáng để phải phục tùng. Với các em thì chỉ có các em là nhất, cái tôi ở trong em quá lớn. Các em cứ nghĩ mà xem khi các em càng đông thì từng cá thể tách ra lại càng bé nhỏ so với số đông đó, và nếu chúng ta như đàn kiến, hay bầy ong mà không có ong Chúa, kiến Chúa thì sẽ ra sao?....chúng ta kiến thành kiến chạy loạn, thành ong vỡ tổ,....
Nhân dân ơi, vì các em không phải là một người nên các em cần phải có tập thể thì mới tạo thành sức mạnh được.

Các em sẽ có quyền lực vô biên, nếu biết nắm bắt bí quyết tạo nên sức mạnh của mình. Mà một quyền lực sẽ đến bằng sức mạnh của trí tuệ, của tri thức chứ không phải là sức mạnh của tay chân, vì thế các em hãy ngẫm thật kỹ những điều chị Hằng Nga nơi nhé trước khi chúng ta bước vào bài học và hạn chế thứ hai.

Đáp án của bài học thứ nhất đó là:

SỨC MẠNH CỦA NHÂN DÂN ĐÓ CHÍNH LÀ SỨC MẠNH CỦA SỰ LIÊN KẾT CỘNG ĐỒNG VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐỂ SỨC MẠNH NÀY MANG ĐẾN QUYỀN LỰC ĐÓ CHÍNH LÀ BÀY TỎ THÁI ĐỘ CHỨ KHÔNG CẦN ĐỘNG ĐẾN CHÂN TAY.


Từ đáp án này, các em tự tìm cách giải cho mình. Nhớ nhé, dù các em giải theo cách nào đi nữa thì phải ra được két quả thống nhất như đáp án mà chị Hằng Nga đã cho các em.
Sức mạnh đang ở trong chính suy nghĩ của các em và nằm trong tầm tay của các em đấy, nhân dân ạ!..........







Mây Hồng ghi chép lại 14h.00 ngày 13/5/2013.



Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....