Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

BỨC HÌNH AVATAR










Khi các Bạn của tôi còn đang ngủ
Tôi nhẹ nhàng thay ảnh mới cho tôi
Để sớm mai nắng bình minh chiếu rọi
Trên môi tôi, Bạn đã thấy ..mỉm cười..




Tôi đã đến trong vòng tay bạn hữu
Những ân tình chưa biết mặt ở đâu
Đã hạnh phúc không còn rơi nước mắt
Khi khóc cho người, khóc cả cho tôi.





Một cô gái mang tấm lòng đa cảm
Với ước mơ cho cuộc sống  thay mầu
Tôi khao khát được trẻ trung phơi phới
Như chính là tôi- hạnh phúc với Mây Hồng.



                                  Mây Hồng ngày 8/5/2013



 
























Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....