Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

TỰ HÀO MÀU CỜ SẮC ÁO



TỔ QUỐC ƠI CÓ BAO GIỜ  ĐẸP NHƯ HÔM NAY
TA ĐANG SỐNG NHỮNG NGÀY CHÓI LỌI CỦA TỔ QUỐC YÊU THƯƠNG 
TỔ QUỐC VIỆT NAM ANH HÙNG



Những ca từ của ca khúc TỔ QUỐC YÊU THƯƠNG tác giả Hồ Bắc như xoáy vào lòng chúng ta, thắp lên bầu nhiệt huyết với tình yêu Tổ quốc dâng trào.

Tổ Quốc ơi, Việt Nam thương yêu!



Đất mẹ Việt Nam còn nhiều vất vả, thử thách nhưng Đất Mẹ hãy nhìn chúng con đi. Có dân tộc nào trên thế giới này yêu Tổ Quốc như chúng con không?


Dù ở đâu, ở bất cứ nơi nào, làm gì,...thì chúng con cũng luôn đặt tay lên ngực, nơi có trái tim với dòng máu Lạc Hồng đang chảy để hướng về Tổ Quốc với hình ảnh tung bay của cờ đỏ sao vàng, với quốc ca hào hùng của dân tộc.


Những người con của Việt Nam luôn tự hào với lá cờ đỏ sao vàng để luôn khoác lên trên mình với tất cả thương yêu.


Đất Mẹ Việt Nam của chúng con ơi, với niềm tự hào Màu cờ sắc áo cháy bỏng như chúng con thì Đất Mẹ không còn gì phải lo lắng. Chẳng kẻ thù nào dám đến gần. Chẳng âm mưu phá hoại nào có thể chạm đến Đất Mẹ của chúng con. 




Chúng con luôn sát cánh bên nhau để bảo vệ Đất Mẹ thân yêu. Chúng con mới chỉ vui chơi, giao lưu với bạn bè các nước nhưng khi cần đến sự cổ vũ, cần đến sức mạnh của đoàn kết thì chúng con là một biển cờ, với tất cả một ý thức cùng nhìn về một hướng, cùng mục đích duy nhất là MÀU CỜ SẮC ÁO VIỆT NAM.



Tổ quốc yêu thương, Đất Mẹ Việt Nam, hãy tin tưởng vào chúng con nhé! Niềm tự hào MÀU CỜ SẮC ÁO luôn dẫn đường cho chúng con đi. Để vinh quanh Việt Nam, tự hào Việt Nam phải được tỏa sáng, sánh vai các cường quốc nam châu.




Đất Mẹ hãy che chở và tiếp thêm sức mạnh cho chúng con nhé! Có sức mạnh của ý chí, của niềm tin, của đoàn kết thương yêu nhất định chúng con sẽ thành công.



Bởi vì chúng con là người Việt Nam, một đất nước nhỏ bé, nhưng vô cùng xinh đẹp với những con người có sức mạnh phi thường từ tình yêu đất nước và niềm tự hào vì MÀU CỜ SẮC ÁO luôn cháy bỏng trong trái tim.


 Niềm vui chiến thắng



 
 

Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....