Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH MÙNG 2 THÁNG 9


Ngày mai là ngày 2/9/2013, kỷ niệm ngày Quốc khánh của nước ta lần thứ 68, đánh dấu một mốc son lịch sử hào hùng của dân tộc.



Tôi tin chắc chắn rằng, ngày 2/9/1945 là Ngày hạnh phúc nhất cuả toàn thể nhân dân Việt Nam dưới ngọn cờ của Đảng cộng sản lãnh đạo, dưới sự dẫn dắt tài tình của người Cha già dân tộc Hồ Chí Minh. Qua bao năm sống trong kiếp nô lệ, bị đàn áp, bóc lột, nhân dân lần đầu tiên mới có một ngày biết đến cảm giác được tận hưởng tự do trong nền độc lập của nước nhà.


Nghe lời Bác để hiểu nỗi thống khổ của người dân sống đời nô lệ

Mỗi chúng ta ngày hôm nay, dù có ai nói ngả nói nghiêng, nói không đúng sự thật thì chúng ta cũng không vì thế mà hiểu sai, không thể phủ nhận lại lịch sử là niềm tự hào, niềm vui sướng của toàn dân tộc với những nhân chứng sự thật chỉ là những bức ảnh, thước phim  tư liệu ghi lại những hình ảnh chân thực của 68 năm về trước.


Trên khắp các nẻo đường cờ hoa bay rực rỡ, người dân ùa ra với những gương mặt hớn hở, vui tươi. Họ nắm tay nhau sung sướng như tất cả là anh em, bạn bè cùng trong ngày vui nhất của một gia đình, mội ngôi nhà lớn của dân tộc.


Chỉ cần nhìn những ánh mắt sáng ngời, những nụ cười rạng rỡ là chúng ta như thấy sống lại không khí hòa hùng của dân tộc, chúng ta đã thấy vui sướng và hân hoan để hòa vào niềm vui chung của đất nước vào ngày mai bạn nhé! 

Chẳng biết nói điều gì có ý nghĩa hơn với Tổ quốc của tôi trong ngày vui đặc biệt này, tôi chỉ biết gửi tới những lẵng hoa đẹp nhất để dâng lên CHÚC MỪNG TỔ QUỐC THÂN YÊU.






Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....