Mời Bạn ghé Vườn thơ để thưởng ngoạn trà hoa sen cùng với Mây Hồng. Nhấn chuột vào hình để đến với liên kết..

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

HẠNH PHÚC CỦA TÔI CHÍNH LÀ BẠN



Niềm vui trong một ngày hạnh phúc 1/6/2013

Bạn ơi hôm nay là đúng 2 tháng rưỡi kể từ ngày 17/3/2013 Mây Hồng chính thức kết nối bạn bè G+ thành lập Cộng đồng ANH THƯ NƯỚC VIỆT.

Trong thời gian qua, Mây Hồng rất vui và hạnh phúc vì được Bạn bè yêu mến. Lúc đầu Mây Hồng chỉ có một mục đích duy nhất là đăng lên những thông tin và sự việc của chị Đỗ Thị Anh Thư- kế toán trưởng Ban QLDA ĐTXD ĐHQGHN tại Hòa Lạc- một sự việc mà Mây Hồng là một người hoàn toàn xa lạ nhưng cũng phải động lòng xót thương và phẫn uất thay cho chị. Đó chính là sự kiện mà Mây Hồng tình cờ bắt gặp khi qua Cổng Bộ Xây dựng tại 37 Lê Đại Hành vào 14h30 của ngày 4/9/2012. Để rồi Mây Hồng tận mắt chứng kiến một người phụ nữ bé nhỏ, yếu ớt bị bảo vệ Bộ Xây dựng gọi công an Phường và CS 113 khi mà chị hoàn toàn không làm gì cả để chính gã Bảo vệ này chạy ra giữa cổng ăn vạ và gào thét là vợ chồng chị định đánh gã này. 

Có thể mọi người rất ngạc nhiên tại sao Mây Hồng lại nỗ lực như vậy, bởi vì đây là sự việc mà theo Mây Hồng nó là vô đạo đức mà chắc chắn phải được dàn dựng bài bản và có chỉ đạo của những người lãnh đạo thì tay bảo vệ kia mới dám làm một việc khốn nạn như vậy. 

Có lẽ bản chất Mây Hồng là con người luôn trong sáng, Mây Hồng thấy bất bình là tại sao sự thật không là sự thật? Những kẻ có tội lại đổ cho kẻ khác? Người tốt lại thành kẻ xấu? Thủ phạm lại thành nạn nhân? Nạn nhân lại bị biến thành thủ phạm? Một sự đồng cảm nữa là Mây Hồng cũng là phụ nữ.

Đó chính là những điều trái Đạo lý, trái với Đạo làm người và Đạo Trời chắc chắn không bao giờ dung thứ. Và ít nhất, Mây Hồng giúp cho Trời thể hiện Đạo bằng việc đưa sự thật về chị Anh Thư ra ánh sáng để tất cả mọi người biết bản chất sự việc thì sẽ hiểu chị không phải như những gì mà bọn xấu đơm đặt và cố tình vu khống cho chị.

Điiều bất ngờ là khi cùng với Bạn bè rồi, thì một tình cảm lớn hơn trong Mây Hồng đã hình thành và Mây Hồng muốn làm được một việc gì đó ngoài việc của chị Anh Thư đó là có ích với Cộng đồng và thể hiện tình cảm của Mây Hồng đối với bạn bè. Và cách duy nhất đó là Mây Hồng làm ra các Blog như một món quà muốn gửi trao đến mọi người.

Chính nhờ sự ủng hộ, động viên, yêu quý của bạn bè, mà Mây Hồng đã lập ra được 6 Blog để phải nỗ lực liên tục ở sự khởi đầu của mỗi Blog, viết được một khối lượng bài viết và thơ rất "khổng lồ" - đối với Mây Hồng. Vì trước khi gặp câu chuyện của chị Anh Thư thì Mây Hồng chưa bao giờ viết ra bất cứ cái gì và còn chưa bao giờ làm thơ.

Rồi Mây Hồng cũng muốn thử nghiệm là nếu như Mây Hồng không chủ động tìm kiếm kết nối bạn bè mà chỉ để tự nhiên qua sự dẫn dắt của bạn bè khác thì Mây Hồng sẽ có được bao nhiêu bạn, trong thời gian bao lâu? Và kết quả là ngày 17/3/2013 Mây Hồng có 22 người bạ đầu tiên thì tới 8h25 ngày hôm qua 31/5/2013 Mây Hồng có được người bạn đến kết nối thứ 2000. 

Tình cảm của bạn bè trên G+ đối với Mây Hồng là sự biết ơn nhiều lắm, bởi vì tất cả các bạn không ai biết Mây Hồng là ai và không có ai trong số đó là bạn ở ngoài đời của Mây Hồng. Vì cho đến bây giờ, ngay cả gia đình và người thân nhất cũng không ai biết rằng Mây Hồng là cái nick của người nhà mình.

Nhờ có bạn bè mà các Blog của Mây Hồng đều được đánh giá và có kết quả rất đặc biệt khi tìm kiém bằng Google với từ khóa là tên của blog:

- 2 Blog đầu tiên Mây Hồng chính thức giới thiệu cùng lúc kết nối với Bạn bè là DUYÊN CỦA TRỜI và TỎ MẶT ANH THƯ đều xuất hiện ở top 1 trong kết quả tìm kiếm.

- 1 Blog ra đời sau đó khoảng 10 ngày là MÂY HỒNG ANH THƯ NƯỚC VIỆT cũng xuất hiện ở top 1 trong kết quả tìm kiếm.

- 3 Blog còn lại ra đời sau đó hơn 1 tháng là: TIN Ở HOA HỒNG, VƯỜN XUÂN HỒNG thì đã có kết quả ở trang 2. Riêng Blog THIÊN SỨ NHÀ TRỜI mới ra đời hôm 22/5/2013 đến nay được 8 ngày thì đã có kết quả ở trang 3.

Tất cả những kết quả này Mây Hồng tổng kêt lại để lưu giữ như một kỷ niệm, và đặc biệt là vô cùng biết ơn sự yêu mén và tình cảm mà bạn bè dành tặng cho Mây Hồng. Tình cảm đó chính là món quà vô giá. Và nó được thể hiện rõ nhất qua việc lọt Top của các Blog của Mây Hồng. Nếu không được các bạn thương mến và ưu ái thì Mây Hồng có nỗ lực đến đâu cũng không thể hiện được.

Mây Hồng không biết nói sao để bày tỏ được hết tấm lòng của mình. Chỉ biết gửi tới bạn bè lời cảm ơn sâu sắc và sự tri ân với mọi người của Mây Hồng sẽ là nỗ lực không ngừng để được mãi gắn bó với bạn bè, mang đến cho bạn bè niềm vui và những điều hữu ích cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mây Hồng rất mong được các Bạn ủng hộ và giúp đỡ cho Mây Hồng như một người bạn thực sự cần tiến bộ và luôn cầu tiến của các bạn.

Thời gian qua, Mây Hồng cũng có thiêu xót, cũng có nhiều việc chưa làm các bạn hài lòng, hoặc do một số lý do đặc biẹt mà Mây Hồng thiêu sự quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho các bạn,... Mây Hồng rất mong các bạn lượng thứ và bỏ qua cho Mây Hồng nhé!

Mây Hồng xin gửi tặng bó hoa tươi thám và kết quả tổng hợp công cụ tìm kiến trên Google là một món quà biết ơn của Mây Hồng với điều mà Mây Hồng muốn nói:





1. Kết quả công cụ tìm kiếm của Google vào 9h44 ngày 1/6/2013 với từ khóa DUYÊN CỦA TRỜI cho 17.900.000 kết quả được hiển thị trên Trang 1, thứ tự từ 1 đến 4


Khoảng 17.900.000 kết quả (0,25 giây) 




2. Kết quả công cụ tìm kiếm của Google vào 9h45 ngày 1/6/2013 với từ khóa TỎ MẶT ANH THƯ  cho 3.450.000 kết quả được hiển thị trên Trang 1, thứ tự từ 1 đến 3


Khoảng 3.450.000 kết quả (0,29 giây) 






3. Kết quả công cụ tìm kiếm của Google vào 9h50 ngày 1/6/2013 với từ khóa  MÂY HỒNG ANH THƯ NƯỚC VIỆT cho 584.000 kết quả được hiển thị trên Trang 1, thứ tự từ 1 đến 3.

Điều đặc biệt nhất là toàn bộ trang 1 của kết quả này đều dành cho Mây Hồng trong đó có trang CỘNG ĐỐNG ANH THƯ NƯỚC VIỆT - Google+, Blog TIN Ở HOA HÒNG và chuyển sang trang 2 kế tiếp là BLOG MÂY HỒNG ( Trang Blog để giới thiệu và dẫn hướng đến các BLOG của Mây Hồng),


Trang 2 trong khoảng 584.000 kết quả (0,27 giây) 



Khoảng 584.000 kết quả (0,41 giây) 





4. Kết quả công cụ tìm kiếm của Google vào 10h00 ngày 1/6/2013 với từ khóa  VƯỜN XUÂN HỒNG cho 16.400.000 kết quả được hiển thị trên Trang 2, thứ tự 1 


Trang 2 trong khoảng 16.400.000 kết quả (0,25 giây) 








5. Kết quả công cụ tìm kiếm của Google vào 10h05 ngày 1/6/2013 với từ khóa  TIN Ở HOA HỒNG cho 8.420.000 kết quả được hiển thị trên Trang 2, thứ tự 6 


Trang 2 trong khoảng 8.420.000 kết quả (0,26 giây) 





6. Kết quả công cụ tìm kiếm của Google vào 10h10 ngày 1/6/2013 với từ khóa  THIÊN SỨ NHÀ TRỜI  cho 2.710.000 kết quả được hiển thị trên Trang 3, thứ tự 7 
Trang 3 trong khoảng 2.710.000 kết quả (0,22 giây) 







Không có nhận xét nào:

TOP 10 TRONG TUẦN


Các Bạn ơi, đã là con người thì ai ai cũng mong muốn được sống ấm no, hạnh phúc. Và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn bằng những suy nghĩ việc làm tích cực của mỗi chúng ta. Mây Hồng chỉ có mong muốn được mang đến những suy nghĩ chân thành và ước muốn tất cả những người con của dân tộc đều được thân thiết như anh em một nhà. Để cảm hóa ngay cả kẻ thù thì cũng muốn kết bạn với chúng ta. Nhất định sẽ làm được các Bạn à! Chúng ta đang làm tất cả vì mỗi người và vì mọi người. Nào cùng quyết tâm bạn nhé! Rất cảm ơn các Bạn đã ghé qua và cùng chúc nhau lời chúc vui tươi hạnh phúc....